The Good Spa & BEST Massage in Da Nang

TOP 5 SPA MASSAGE TẠI ĐÀ NẴNG UY TÍN NHẤT

TOP 5 SPA MASSAGE TẠI ĐÀ NẴNG UY TÍN NHẤT

03/27/2023

Khi đi du lịch tại Đà Nẵng mọi người thường nghĩ đến massage như một hình thức thư giãn, giảm đau chân do phải di chuyển nhiều khi khám phá nhiều địa danh. Song không phải ai cũng hài lòng khi đi massage, do hiện nay rất nhiều cơ sở massage mọc lên như nấm, hiệu quả và chất lượng thì chưa được kiểm chứng. Do đó, hôm nay hãy cùng tìm hiểu TOP 5 SPA MASSAGE TẠI ĐÀ NẴNG UY TÍN NHẤT, để bạn có thể lựa chọn khi đến du lịch tại Đà Nẵng nhé!

Free photo woman relaxing in the spa

1. Panda Spa & Massage Đà Nẵng

Nếu bạn đang cần tìm một cơ sở uy tín, nhiều kinh nghiệm, chất lượng phục vụ tốt, giá cả phải chăng thì có lẽ không có nơi nào thích hợp hơn Panda Spa & Massage Đà Nẵng.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những buổi massage thật tuyệt vời, rất nhiều du khách trong và ngoài nước đã đến đây và bị thuyết phục. Bởi một đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tụy và kỹ năng cực kỳ tốt trong nghiệp vụ của mình.

Địa điểm của Panda Spa vô cùng thuận lợi cho du khách muốn massage tại Đà Nẵng.

Cơ sở 1: 229 Nguyễn Văn Thoại – Tp. Đà Nẵng, từ bãi biển xinh đẹp Mỹ Khê bạn chỉ mất 2 phút đi bộ là có thể đến Panda Spa. Gần các khách sạn và nhà hàng hải sản lớn như: khách sạn Mường Thanh, khách sạn Nesta, Khách sạn Mỹ Khê, nhà hàng Làng Cá, nhà hàng Bến cá, các chuỗi cà phê the Cup coffee, highland coffee,…

Cơ sở 2: 225 Nguyễn Văn Thoại – Tp. Đà Nẵng, địa điểm này chỉ cách cơ sở một và bước chân, nhưng nếu bạn muốn có một kiểu không gian khác thì bạn hoàn toàn có thể chọn lựa.

Hơn hết trên con đường Nguyễn Văn Thoại bạn có thể quay đầu xe một cách dễ dàng.

Như vậy có thể nói ngoài đội ngũ nhân viên, cơ sở trang thiết bị tuyệt vời, thì Panda Spa còn là địa điểm vô cùng thuận tiện cho tất cả mọi người.

Các dịch vụ của Panda Spa có thể nói là vô cùng đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn kiểu massage phù hợp với bản thân. Là một trong những nơi hiếm hoi có massage chuyên nghiệp dành cho bà bầu và cũng là một nơi có chất lượng massage 4 hands cực kỳ cao dành cho dân chuyên đi massage.

Một số kiểu massage nổi bật như: Massage Body, massage tre, massage đá nóng, massage bà bầu, massage Thái, massage shiatsu Nhật Bản,….

Số điện thoại:

038 396 7775

070 818 5397

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 229 Nguyễn Văn Thoại – Tp. Đà Nẵng

Cơ sở 2: 225 Nguyễn Văn Thoại – Tp. Đà Nẵng

2. Papaya Spa

Đây là cơ sở spa mang đậm nét Hàn Quốc giữa thành phồ Đà Nẵng. Các thiết kế độc đáo mang tính đặc trưng riêng trong lĩnh vực massage tại Đà Nẵng. Các dịch vụ nổi bật của papaya spa là Massage toàn thân và xông hơi, khá cơ bản với một spa tại thành phố du lịch, nhưng có thể nói đây vận là địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi massage tại Đà Nẵng.

Young woman having face massage relaxing in spa salon.

Địa chỉ: 254, đường Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

3. Queen spa

Đây là địa điểm khá quen thuộc với nhiều người Đà Nẵng. Đây là địa điểm mang thiết kế hiện đại, trẻ trung, với nhiều vật liệu gần gũi với thiên nhiên có lẽ sẽ là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người. Hai dịch vụ nổi bật ở Queen spa có thể kể đến là: massage body và massage chân

Free photo woman receiving foot massage service from masseuse close up at hand and foot - relax in foot massage therapy service concept

Địa chỉ: 114, đường Phạm Cự Lượng, Quận Sơn Trà, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

4. Green spa

Tọa lạc tại chân núi Sơn Trà, có thể nói, chỉ nhìn vào cái tên ai cũng biết đây là một spa gắn liền với thiên nhiên tươi đẹp tại thành Phố Đà Nẵng. Đây là một nơi có không gian yên tỉnh, thoáng mát. Chất lượng các dịch vụ từ khá đến tốt trở lên. Các dịch vụ nổi bật ở đây: Massage Đá Nóng và massage green

Free photo work of masseur

Địa chỉ: 26 Lê Văn Lương, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

5. Ngọc Linh Spa & Massage tại Đà Nẵng

Đây là spa chuyên về các loại massage, đặc biệt là massage Thái, khi các kỹ thuật viên ở đây luôn được đào tạo bài bản nhất về massage Thái. Nếu bạn muốn cảm nhận massage một cách thật nhất, hãy đến với Ngọc Linh Spa. Các dịch vụ nổi bật ở Ngọc Linh spa: Massage chân và massage Thái.

Free photo herbal compress and herbal spa treatment equipments put on dark floor

Địa chỉ: 233, đường Trần Phú, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

————————————

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage tại Đà Nẵng của Spa chúng tôi:

Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
0/5 (0 Reviews)

Share value