Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Những Lợi Ích Không Ngờ của việc Massage thường xuyên

Những Lợi Ích Không Ngờ của việc Massage thường xuyên

10/29/2022

Thư giãn nhờ liệu pháp massage 

Khi cơ thể căng thẳng và tình trạng diễn ra kéo dài, nó sẽ sản sinh ra hormone căng thẳng cortisol. Có thể góp phần làm tăng cân, mất ngủ, các vấn đề tiêu hóa và đau đầu. Liệu pháp xoa bóp đã được chứng minh là làm giảm nồng độ cortisol trong cơ thể. Điều này cho phép cơ thể chuyển sang chế độ tự phục hồi. Hơn nữa, hình thức trị liệu này còn mang lại cảm giác thư giãn lâu dài, cải thiện tâm trạng và giảm mức độ căng thẳng.

Xoa bóp giúp cải thiện tư thế và cột sống

Với những người thường xuyên ngồi làm việc quá nhiều, cột sống và chân là hai bộ phận chịu nhiều áp lực. Bởi ngồi lâu khiến các đốt sống tê cứng và chân thường bị tê. Do việc ngồi khiến các mạch máu bị chèn ép, hồng cầu không được lưu thông đến chân, dẫn đến bị tê bì.

Massage cho phép cơ thể được thư giãn và các cơ bị căn ở lưng được thả lỏng. Các khớp được tự do, linh hoạt hơn và hơn thế nữa là giúp điều chỉnh lại tư thế cột sống.

Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các buổi massage thường xuyên không chỉ giúp giảm căng thẳng mà còn có thể tăng cường khả năng thải độc tế bào của hệ thống miễn dịch. Bên cạnh đó còn tăng cường khả năng cung cấp chất dinh dưỡng của cơ thể.

Cơ thể nhiễm bệnh là do cơ thể phải làm việc quá nhiều, luôn trong tình trạng stress, mệt mỏi. Điển hình là tình trạng đau đầu, đau vai gáy,… thường xảy ra và nếu kéo dài có thể gây bệnh mãn tính. 

Phương pháp massage toàn thân sẽ tác dụng lực lên vùng thái dương, vùng vai, gáy và lưng để giảm tình trạng căng cứng cơ, tắc nghẽn mạch, từ đó đẩy lùi các cơn đau.

Cải thiện tâm trạng và khiến bạn vui vẻ hơn

Người ai thường xuyên bị áp lực, các cơn đau kéo dài không dứt sẽ khiến cho họ luôn đau đớn và sinh ra tính khí khó chịu với những người xung quanh. Có lẽ, đây là lúc bạn nên sử dụng phương pháp massage để tâm trạng bình tĩnh và thư giãn lại. 

Xoa bóp thường xuyên có tác dụng xua tan đi mệt mỏi và đau nhức cơ thể. Bạn sẽ có cảm giác cơ thể có tinh thần trở lại và phấn chấn hơn. Từ đó, tâm trạng của người bệnh cũng tốt hơn bao giờ hết! 

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị