听听你的身体想要什么!

Tinh dầu massage được làm từ gì?

Tinh dầu massage được làm từ gì?

12/21/2020

Cuộc ngày một phát triển con người ngoài việc ăn, mặc, đã dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến các phương pháp có lợi cho sức khỏe. Và massage là một trong số chúng. Phương pháp này được cấu thành bởi 3 yếu tô quan trọng nhất đó là: Kỹ thuật viên, không gian và tinh dầu massage. Khi massage thì tinh dầu luôn là linh hồn của phương pháp này, vì một tinh dầu tốt không chỉ mang lại mùi thơm mà còn phải có lợi cho sức khỏe. Vậy tinh dầu dùng trong massage là loại nào, được cấu thành bởi gì, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nó.

Dầu massage được làm từ gì?

Dầu massage chủ yếu được làm từ các loại dầu làm nền tự nhiên như: dầu gạo, dầu dừa, dầu oliu,… Kết hợp với các loại tinh dầu thiên nhiên từ các loại hoa và một số quả hay thảo dược như: tinh dầu gừng, tinh dầu sả, tinh dầu oải hương, tinh dầu hoa hồng…
Từ đó giúp tạo nên một mùi hương dễ chịu và cực kì tốt cho da và sức khỏe.

Tác dụng của tinh dầu massage

Việc massage body sẽ giúp: massage body cũng có tác dụng giúp cơ thể khỏe mạnh, các cơ bắp được thư giãn, giảm stress và rất tốt cho cơ thể. Giúp cơ thể được giải tỏa sau những ngày dài mệt mỏi, phòng chống bệnh và chữa bệnh.

Nếu được massage body bằng tinh dầu còn giúp bạn chăm sóc da, giúp da mềm mịn và điều trị bệnh về da.
Phòng ngừa và điều trị những triệu chứng liên quan tới tinh thần, thể chất và tâm lý, giúp giảm stress cực kì tốt bằng mùi hương.
Giúp thải độc ra khỏi cơ thể bạn, các thức ăn, khói bụi, thói quen sinh hoạt làm độc tố tích tụ. Điều này sẽ cực kì tốt cho những người có giờ sức sinh hoạt không đảm bảo, cũng như thường xuyên ăn thức ăn nhanh.

0/5 (0 Reviews)

分享價值