Site icon Panda Spa

Những đặc điểm vượt trội của massage truyền thống

Để tìm hiểu đúng và đủ về sự vượt trội của massage truyền thống ta nên tìm hiểu về nguồn gốc của nó: Massage trong thời cổ đại sinh ra là để chữa lành và điều trị cho các binh sĩ trong thời chiến. Sau này khi thấy phương pháp hiệu quả thì được áp dụng cho các bậc vua chúa, quý tộc và được phát triển đến ngày nay.

Vậy, các đặc điểm nào khiến massage trở nên vượt trội?

Phải nhấn mạnh rằng massage đang là phương pháp cực kì tốt cho sức khỏe và ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Vì vậy có rất nhiều người đang tìm hiểu về massage và những công dụng vượt trội của nó. Hôm hãy cùng Panda Spa đi tìm hiểu những đặc điểm riêng biệt mà chỉ phương pháp này mới có và tại sao những đặc điểm này lại làm massage trở nên vượt trội.

Những loại hình phổ biến của massage?

Trên thực tế thì massage có vô cùng nhiều loại khác nhau, rất đa dạng tùy theo mỗi nước và mục đích chúng được áp dụng để làm gì. Tuy nhiên, chúng ta có thể kể tên một số kiểu phổ biến sau:

Những đặc điểm riêng biệt mà chỉ massage mới có:

Ngoài những công đặc biệt trên thì phương pháp này còn có rất nhiều công dụng vô cùng tuyệt vời khác:

Do đó có thể thấy phương pháp trên có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Từ việc chữa trị các bệnh lí về tinh thần, cho đến các bệnh về xương khớp và thậm chí là ung thư. Tuy vậy phương pháp này cũng có nhược điểm là cần phải sử dụng một thời gian khá dài nếu như dùng để điều trị đau khớp hay ung thư. Còn các bệnh lí như đau mỏi cơ bắp, căng thẳng, mệt mỏi thì chỉ cần một khoảng thời gian ngắn là có thể thấy được hiệu quả ngay.

Song tại Việt Nam phương pháp này lại bị ghẻ lạnh. Bởi lẽ có rất nhiều lời đàm tiếu không hay, bởi lối quan niệm xưa cũ, cũng như việc hiểu nhầm của nhiều người.

—————————————–

If you want to experience our Spa’s massage services:
Contact now!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
Address 2: 225 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

 

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version