Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Chính sách đặt dịch vụ và vận chuyển

1. Chính sách mua hàng
• Bước 1: Lựa chọn dịch vụ
Khách hàng truy cập website pandaspa.vn để xem và chọn dịch vụ spa phù hợp với nhu cầu.
• Bước 2: Đặt dịch vụ
Sau khi chọn được dịch vụ, khách hàng tiến hành điền đầy đủ các thông tin cá nhân (họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, v.v.) trong form thanh toán.
• Bước 3: Thanh toán
Hoàn tất việc thanh toán theo các phương thức được hỗ trợ trên website.
• Bước 4: Xác nhận đặt hàng
Sau khi đơn hàng được xử lý thành công, pandaspa.vn sẽ gửi email xác nhận thông tin đặt dịch vụ, bao gồm:
o Mã đơn hàng
o Tên dịch vụ đã đặt
o Thời gian và địa điểm thực hiện dịch vụ
o Các thông tin liên hệ hỗ trợ
2. Chính sách vận chuyển (gửi xác nhận qua email)
• pandaspa.vn không áp dụng hình thức giao nhận vật lý, thay vào đó, chúng tôi thực hiện việc “vận chuyển” thông tin dịch vụ qua email khách hàng đã cung cấp.
• Thời gian gửi email xác nhận: Ngay sau khi đơn hàng được hoàn tất, thông thường trong vòng 5 phút. Trường hợp đặc biệt (hệ thống quá tải), thời gian có thể kéo dài tối đa 30 phút.
• Nếu khách hàng không nhận được email xác nhận sau thời gian trên, vui lòng kiểm tra mục “Spam” hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline hoặc email hỗ trợ.
3. Các lưu ý quan trọng
• Vui lòng đảm bảo thông tin cá nhân cung cấp là chính xác, đặc biệt là email, để tránh sai sót trong việc nhận thông tin xác nhận.
• pandaspa.vn không chịu trách nhiệm với các trường hợp cung cấp sai địa chỉ email hoặc lỗi hệ thống từ bên thứ ba (như nhà cung cấp dịch vụ email).

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến quy trình đặt dịch vụ hoặc email xác nhận, quý khách vui lòng liên hệ:
• Hotline: 038 396 7775
• Email hỗ trợ: pandaspa229@gmail.com
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại pandaspa.vn