Spa & Massage Tại Đà Nẵng

3 LỢI ÍCH TO LỚN CỦA MASSAGE ĐÁ NÓNG

3 LỢI ÍCH TO LỚN CỦA MASSAGE ĐÁ NÓNG

10/02/2020

1. Massage đá nóng là gì?

Massage đá nóng là phương pháp massage sử dụng các loại đá có kích thước, loại hình và nguồn gốc khác nhau để truyền dẫn hơi nóng, sức nóng vào một số trên cơ thể, giúp thư giãn tinh thần, giảm đau, giảm căng thẳng, stress bằng hiệu ứng nhiệt trị liệu.

Mát xa đá nóng cực tốt cho trị liệu.

2. Lợi ích to lớn của massage đá nóng:

Giúp giảm căng cơ và đau:

Làm giảm co thắt cơ và tăng tính linh hoạt và phạm vi chuyển động. Liệu pháp lạnh giúp giảm viêm. Tùy thuộc vào triệu chứng của bạn, xen kẽ đá nóng và lạnh trong khi massage có thể hữu ích. Nhờ công dụng của việc một lượng nhiệt đúng, được đặt đặt đúng vào huyệt đạo.

Thúc đẩy giấc ngủ:

Giac-ngu

Nguồn: Internet

Massage có thể thay thế cho thuốc ngủ ở người lớn bị mất ngủ. Nghiên cứu cho thấy massage lưng giúp thúc đẩy thư giãn và giấc ngủ. Do đó massage luôn là một phương pháp cải thiện giấc ngủ tốt nhất.

Tăng cường miễn dịch

Mien-dich

Nguồn internet

Massage có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Theo những nghiên cứu gần đây cho thấy người được massage thường xuyên sẽ có hệ miễn dịch tốt hơn người không massage. Và sẽ ít bị ốm vặt hơn những người khác, từ đó mà sức khỏe được cải thiện.

Hãy đến với chúng tôi, Panda spa Danang rất mong muốn được đón tiếp quý khách hàng. Panda Spa Danang tự hào là một trong những cơ sở massage có uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng. Với đội ngũ kĩ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề, Panda Spa Danang hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du khách thích massage.

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị