Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Trải nghiệm ‘mùa hè thiên đường’ ở Seahorse Resort & Spa

Trải nghiệm ‘mùa hè thiên đường’ ở Seahorse Resort & Spa

04/24/2019

Bình minh ấm áp nơi hồ bơi vô cực, tiếng gió rì rào từ khu vườn xanh ngắt, bờ biển hoang sơ kết hợp không gian hiện đại đẳng cấp quốc tế…- ở Seahorse Resort & Spa, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một “mùa hè thiên đường”.

Làng quê xanh giữa “kinh đô resort”

Seahorse Resort & Spa nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 11km về hướng Đông Bắc, gắn liền với bờ biển Hải Tiến hoang sơ. Du khách đến tham quan thường gọi Seahorse Resort & Spa là “làng quê xanh” giữa lòng Phan Thiết, bởi Seahorse Resort & Spa có hơn 70% diện tích được phủ xanh tự nhiên. Đặc biệt, đây là resort duy nhất sử dụng cây rau má mơ để làm mảng xanh thay cho cỏ khiến cho không gian càng mát lành hơn.Seahorse Resort & Spa sở hữu không gian đắc địa, một bên là sắc xanh trong của biển, bên còn lại là mảng thực vật cây cối sum suê.

Seahorse Resort & Spa có diện tích gần 25.000m2 bao gồm 36 phòng Bungalow, 112 phòng Deluxe được xây dựng và thiết kế với chất liệu thuần Việt là gỗ, tre… trang bị đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị