Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Lợi ích và các biện pháp an toàn khi thực hiện Massage bầu Shiatsu

Lợi ích và các biện pháp an toàn khi thực hiện Massage bầu Shiatsu

08/19/2023

Trong quá trình mang thai, cơ thể của người mẹ trải qua những sự biến đổi đáng kể về tình trạng thể chất, sức khỏe và cảm xúc. Ở giai đoạn này, các bà bầu thường phải đối mặt với nhiều thách thức như cảm giác ốm nghén, căng thẳng, mệt mỏi, khó ngủ, sưng phù, đau lưng, đau khớp xương, cơn chuột rút, tê tay chân và áp lực tại vùng ngực và xương chậu… Một trong những biện pháp giúp giảm bớt sự mệt mỏi và căng thẳng cho người mẹ là massage mang thai. Hãy thử ngay dịch vụ Massage bầu Shiatsu theo phong cách Nhật tại Panda Spa để tận hưởng sự thư giãn trong hành trình chăm sóc bản thân và bé yêu!

Lợi ích của Shiatsu Massage cho Thai phụ

  1. Giảm căng thẳng và lo âu: 

Trong giai đoạn thai kỳ, căng thẳng và lo âu thường tăng cao. Shiatsu massage sẽ đánh tan những căng thẳng này, tạo cơ hội cho thai phụ được thư giãn và tìm lại cân bằng tinh thần.

  1. Cải thiện tuần hoàn máu: 

Kỹ thuật massage nhẹ nhàng của shiatsu giúp cải thiện tuần hoàn máu và dịch chất trong cơ thể. Điều này không chỉ giúp cung cấp dưỡng chất cho mẹ và thai nhi mà còn tạo nên một tình trạng sức khỏe tốt hơn.

  1. Giảm triệu chứng buồn nôn: 

Với những phụ nữ mang thai thường xuyên phải đối mặt với cảm giác buồn nôn, shiatsu massage có khả năng giảm bớt triệu chứng này, đem lại cảm giác thoải mái hơn.

  1. Điều chỉnh cân bằng nội tiết: 

Shiatsu massage có thể ảnh hưởng tích cực đến cân bằng nội tiết trong cơ thể, tạo ra một tình trạng cân đối về sức khỏe.

 

Massage Shiatsu cho Mẹ bầu

Nguyên lý chữa bệnh bằng Massage Shiatsu cho Mẹ bầu

Shiatsu massage không chỉ dừng lại ở việc thư giãn mà còn dựa trên nguyên tắc chữa bệnh. Việc kích thích các điểm chấm trên cơ thể giúp cân bằng năng lượng và cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể. Các động tác massage Nhật Shiatsu được thực hiện bằng cách tạo áp lực trên các huyệt của cơ thể. Nhờ đó, cơ thể sẽ được kích thích dòng năng lượng quan trọng tạo điều kiện chữa lành các cơn đau. Chính vì vậy, liệu pháp này thường được sử dụng để chữa các bệnh đau cơ xương khớp, đau mỏi lưng, đau đầu… và các căn bệnh khác.

 

Biện pháp An toàn khi Thực hiện Shiatsu Massage cho Phụ nữ Mang Thai

  • Áp lực nhẹ nhàng:
    Trong quá trình massage, áp lực cần được duy trì ở mức nhẹ nhàng và không nên áp lực mạnh vào vùng bụng dưới hoặc các vùng có thể gây áp lực lên thai nhi.
  • Tránh các vùng nhạy cảm:
    Cần tránh xoa bóp quá mạnh hoặc gây kích ứng đối với các vùng nhạy cảm trên cơ thể mẹ bầu, đặc biệt là vùng cổ tử cung và xương chậu.
  • Theo dõi phản ứng:
    Luôn lắng nghe cơ thể và phản ứng của mẹ bầu trong quá trình massage. Nếu có bất kỳ dấu hiệu gì không bình thường, việc ngưng massage là cần thiết.

Massage Shiatsu

Trải nghiệm Massage bầu Shiatsu tại Panda

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm shiatsu massage thú vị và an toàn cho thai phụ, Panda Spa là lựa chọn hoàn hảo. Với đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong việc làm việc với phụ nữ mang thai, bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức một buổi massage đầy thư giãn và tận hưởng những lợi ích vượt trội của shiatsu massage.

5/5 (1 Review)

Chia sẻ giá trị