Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Quy trình của một lần đi massage bạn cần biết

Quy trình của một lần đi massage bạn cần biết

05/02/2023

Massage có lẽ là phương pháp không còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên vẫn có nhiều người mặc dù rất muốn đi massage để đạt được nhiều lợi ích của nó. Nhưng lại e ngại, lúng túng khi không biết đi massage là như thế nào, hay không biết quy trình massage ra sao. Hôm nay Panda Spa xin giải đáp thắc mắc của các bạn và giúp các bạn tự tin hơn trong mỗi lần đi massage.

Dưới đây là các bước thực hiện của một quy trình massage đúng của các spa chuyên nghiệp và uy tín.

1. Các bước trong một quy trình massage

  • B1: Khi đến với spa, điều đầu tiên bạn sẽ làm đó là chọn loại hình massage cho mình, trong lúc này bạn có thể uống một tách trà và nghe nhân viên tư vấn về các loại massage. Bạn có thể nói với nhân viên là mình muốn thư giãn nhất, hay bị đau nhức cơ, xương khớp vùng nào. Và nhân viên sẽ giúp bạn chọn loại hình massage phù hợp nhất.
  • B2: Sau đã chọn được loại massage phù hợp với bản thân, bạn sẽ di chuyển đến khu vực ngâm chân, ở đây bạn sẽ được ngâm chân trong các loại thảo dược từ 5 đến 10 phút.
  • B3: Bạn sẽ di chuyển đến phòng massage, thay đồ, bạn có thể đi vệ sinh nếu muốn và bắt đầu buổi massage của mình.
  • B4: Sau khi massage xong bạn sẽ trở lại phòng khách vào khu vực thư giãn, ăn bánh, uống trà, hoặc một số đồ ăn nhẹ do spa chuẩn bị. Bạn có thể đánh giá chất lượng phục vụ của kỹ thuật viên và nhân viên lễ tân tại đây.

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu qua các bước massage cơ bản tại Panda Spa và một số spa uy tín có chất lượng khác. Hi vọng sẽ giúp ích được phần nào đó cho bạn.

————————————

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage tại Đà Nẵng của Spa chúng tôi:

Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị