Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Spa chỉ để đi chơi và du lịch cho vui?

Spa chỉ để đi chơi và du lịch cho vui?

10/21/2020
Đến spa chỉ để đi chơi, du lịch cho vui? Câu nói trên thực sự không hiếm gặp, vì đa phần mọi người đều nghĩ vậy. Nhưng chắc chắn đọc xong bài viết này bạn sẽ phải suy nghĩ lại về cách mà mình đã suy nghĩ, cũng như cách mà bạn dùng tiền. Tôi không ở đây để cảnh báo, tôi ở đây để cho lời khuyên.

1. Con người thật kì lạ khi nghĩ về massage tại spa?

Panda-spa

Massage tại Panda Spa đà nẵng, rất thích hợp để trị liệu và giải trí xả tress

– Phải nói con người thực sự rất khó hiểu. Đã có hàng chục nghìn bài viết về massage tại spa, giải thích về massage mà nhiều người vẫn đi theo một lối quan niệm cũ, rằng massage chỉ để giải trí cho vui, xã stress.
– Nhưng không, massage là biện pháp hữu hiệu cực kì tốt cho bệnh xương khớp luôn nhé, đó là chưa nói đến các công dụng trị liệu khác. Có những người nói mình rất “nghèo” nhưng có thể bỏ ra 1 tháng cả triệu hoặc có khi cả chục triệu để mua thuốc trị bệnh khớp. Vậy mà họ vẫn xem massage là thứ xa xỉ, chỉ người giàu mới “đi nổi”, họ có thể biết đó là biện pháp chữa bệnh xương khớp tốt nhất, khi mà đông y và tây y đều “bó tay”. Nhưng mỗi lần tôi nói với họ điều đó họ lại bảo tiền đâu mà đi. Nhưng tại sao có thể bỏ ra tiền mua thuốc để giảm đau, và phải gắn bó với thuốc cả đời trong khi massage có thể hỗ trợ điều trị dứt điểm với chi phí cực kì rẻ.
– Giả sử bạn bỏ ra 2 triệu 1 tháng để mua thuốc trị bệnh khớp. Thì tôi khuyên bạn hãy dành ra 1 nữa số tiền cho việc massage. Giá massage trung bình là khoảng 200 nghìn cho mỗi 60 phút, vậy bạn hãy dành ra mỗi tháng 4 buổi để đi massage. Massage cũng giống như châm cứu vậy, nó sẽ ngấm từ từ và cực kì hiệu quả. Phần còn lại bạn hãy mua cho mình những thứ thực phẩm tốt cho bệnh xương khớp, hoặc có thể sử dụng thêm thuốc thuộc nhóm đông y. Tôi đảm bảo với bạn chỉ sau 1 đến 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

2. Một số công dụng khác của massage

– Giảm căng thẳng. Một buổi massage trị liệu chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng nhanh nhất. …
– Khỏe mạnh hơn. …
– Lợi ích về mặt tinh thần. …
– Giảm cân. …
– Giải độc. …
– Trẻ hơn. …
– Cải thiện lưu thông máu và ổn định huyết áp. …
– Cải thiện tính linh hoạt và hơi thở
Hãy đến với Panda Spa để được phục vụ tận tình, chu đáo nhất.
0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị