Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Top 5 Spa Đà Nẵng Tốt Nhất Không Thể Bỏ Qua

Top 5 Spa Đà Nẵng Tốt Nhất Không Thể Bỏ Qua

07/07/2020

Chăm sóc cơ thể và làm đẹp hiện nay khá được ưa chuộng cũng như nhu cầu làm đẹp an toàn và hiệu quả có xu hướng ngày càng tăng, cho nên việc tìm kiếm và lựa chọn spa uy tín chất lượng đó là điều quan trọng. Hôm nay PANDA SPA xin chia sẻ Top 5 Spa Đà Nẵng uy tín và tốt nhất đến với mọi người để biết rõ hơn và dễ lựa chọn nơi phù hợp hơn.

 

1. Herbal Spa Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 9h00- 22h30
Liên hệ: 09018257 – 0236 399 679

Herbal Spa Đà Nẵng được bao phủ bởi cây xanh và lấy hoa làm biểu tượng. Cây xanh quanh spa khiến không khí thoáng mát, trong lành. Cả spa bao gồm có 6 phòng massage, không gian yên tĩnh rất tốt cho sự trải nghiệm dịch vụ của bạn.

herbal-spa-da-nang

Các gói trị liệu của Herbal Spa hướng tới mục tiêu cải thiện sức khỏe. Các phương pháp massage với truyền thống lâu đời, sử dụng các thảo mộc. Phương pháp châm cứu bấm huyệt cũng được nhiều người yêu thích.

herbal-spa-da-nang-massage

 

2. Panda Spa Đà Nẵng

Địa chỉ: 229 Nguyễn Văn Thoại
Giờ mở cửa: 9h00- 00h00
Liên hệ: 038 396 7775 – 070 818 5397

Khoảng 10 phút đi taxi từ trung tâm thành phố và 2 phút đi bộ từ Bãi biển Mỹ Khê, Panda Spa là spa thư giãn cho khách du lịch đến thành phố Đà Nẵng và người dân địa phương.

panda-spa-da-nang

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh spa, Panda Spa đã đào tạo các nhà trị liệu cẩn thận trước khi thực hiện mát xa cho khách hàng. Bên cạnh đó, một trong những yếu tố quyết định chất lượng của các dịch vụ massage là dầu massage. Panda Spa cam kết sử dụng 100% tinh dầu tự nhiên như dầu gạo, dầu dừa, dầu ô liu. Dầu thơm, được hấp và uống tự nhiên mà không có hóa chất gây hại cho da.

panda-spa-da-nang-foot-massage

Với vị trí thuận tiện đi lại, cùng với không gian nhỏ đẹp và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Panda Spa sẽ là sự lựa chọn rất tốt để bạn thư giãn sau một ngày làm việc hoặc du lịch Đà Nẵng.

 

3. An Spa Sauna & Massage

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Liên hệ: 08 8849 898

Với lối kiến trúc độc đáo của nền văn hóa Việt cổ Chăm-Pa, An Spa thật hài hòa trong tổng thể kiến trúc của khu vực nhưng vẫn vô cùng đặc biệt với những chi tiết duy mỹ. Hình ảnh nữ thần Apsara hiện hữu ở khắp mọi nơi qua những đường nét kiến trúc uyển chuyển đầy tính nghệ thuật.

massage-chan-an-spa

An Spa nổi tiếng là Spa có chất lượng dịch vụ hàng đầu. Nhân viên của spa được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Các phương pháp trị liệu có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại sẽ cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái.

tam-bon-an-spa

 

4. Cham Spa & Massage

Giờ mở cửa: 10h00- 22h00
Liên hệ: 0236 3626 26

Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp bên dòng sông Hàn thơ mộng của thành phố Đà Nẵng, Cham Spa như một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố – nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống với không gian phảng phất văn hóa hồn dân tộc, in đậm dấu ấn kiến trúc Chăm Pa Việt Nam.

cham-spa-massage

Phương pháp trị liệu độc đáo có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại là điểm nổi bật của Cham Spa Đà Nẵng. Đặc biệt, dịch vụ tắm thuốc lá với phương thuốc bí truyền của người Dao đỏ được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Với hơn 150 giường massage cao cấp, bạn còn được thư giãn với đa dạng các phương pháp trị liệu hấp dẫn khác.

khong-gian-cham-spa

 

5. Queen Spa Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 09h00- 21h30
Liên hệ: 093 242 94 2

Queen Spa là spa Đà Nẵng duy nhất massage bằng tre. Mặc dù spa không quá lớn nhưng có không gian thiết kế ấn tượng. Queen Spa Đà Nẵng có gói trị liệu nổi bật là massage cơ thể, massage mặt.

khong-gian-queen-spa

Điều đặc biệt của Spa là sử dụng các phương pháp trị liệu hoàn toàn không máy móc. Thay vào đó, là các chất liệu tự nhiên như ống tre. Vì vậy, đến với Queen Spa, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp an toàn và hoàn toàn tự nhiên.

phong-massage-queen-spa

Gợi ý Top 5 Spa Đà Nẵng tốt nhất không thể bỏ qua trên đây sẽ là cẩm nang quý báu cho các bạn yêu thích làm đẹp và chăm sóc cơ thể. Vậy hãy mau mau note lại tất cả spa Đà Nẵng trên và chuẩn bị cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới bạn nhé!

—————————–

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage của chúng tôi:
Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

 

5/5 (1 Review)

Chia sẻ giá trị