Spa & Massage Tại Đà Nẵng

TOP 5 TINH DẦU SPA CHẤT LƯỢNG TẠI PANDA SPA

TOP 5 TINH DẦU SPA CHẤT LƯỢNG TẠI PANDA SPA

08/05/2022

Từ lâu việc spa và massage đã trở nên quen thuộc và phổ biến. Không chỉ đối với các khách hàng tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Tuy nhiên, công dụng tuyệt vời của các loại tinh dầu spa chất lượng thì vẫn chưa được nhiều người biết đến. Hãy đọc ngay bài viết này để nắm được các thông tin hữu ích nhé!

1. Tinh Dầu Oải Hương – TINH DẦU SPA CHẤT LƯỢNG

Cortisol là hormone vô cùng quan trọng và được xem là hormone chống stress. Vì vậy việc sử dụng tinh dầu Oải Hương trong việc massage giúp cân bằng nồng độ Cortisol trong máu. Đồng thời còn có công dụng tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa cho da. 

Tinh Dầu oải hương

Tinh dầu oải hương

2. Tinh Dầu Chanh Sả

Công dụng tuyệt vời của tinh dầu chanh sả chắc chắn không thể bỏ qua. Chính là đem đến cảm giác thư giãn, giảm thiểu lo lắng và thoải mái vô cùng. Đây là một loại tinh dầu spa chất lượng được nhiều người yêu thích vì có hương thơm tự nhiên, dễ chịu và mang đến cảm giác tươi mát. Ngoài ra còn có tác dụng giúp ngăn ngừa trầm cảm, mang đến sự sảng khoái và tỉnh táo khi sử dụng loại tinh dầu này. 

Tinh dầu chanh sả

Tinh dầu chanh sả

Tại Panda Spa tinh dầu sả chanh được áp dụng trong việc massage giúp thanh lọc da, sát trùng, se khít lỗ chân lông và giảm đau cơ hiệu quả. 

3. Tinh Dầu Bưởi – Tinh Dầu Dành Cho Spa

Tinh dầu Bưởi luôn nằm trong top các loại tinh dầu chất lượng được nhiều khách hàng ưu thích tại Panda Spa. Nhờ mùi hương dễ chịu, mát mẻ và cực kỳ hiệu quả trong việc cải thiện tâm trạng, giúp giảm cảm giác căng thẳng. Không chỉ vậy, tinh dầu bưởi còn được xem là một loại thuốc chống trầm cảm tự nhiên. Đặc biệt còn giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây mùi từ không khí.

TINH DẦU SPA CHẤT LƯỢNG

Tinh dầu bưởi

4. Tinh Dầu Hoa Hồng – Tinh Dầu Spa Chất Lượng

Tinh dầu hoa hồng không chỉ mang đến mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng giúp thư giãn cho quý khách hàng mà còn rất nhiều công dụng bất ngờ. Khi sử dụng loại tinh dầu này giúp giảm các triệu chứng trầm cảm, thờ ơ, mệt mỏi,… Thêm vào đó, tính dầu hoa hồng kích thích cơ thể giải phóng endorphin. Đây là một loại hormone tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện tâm trạng cực kỳ tốt.

TINH DẦU SPA CHẤT LƯỢNG

Tinh dầu hoa hồng

5. Tinh Dầu Dừa 

Từ lâu việc sử dụng tinh dầu dừa trong việc chăm sóc sắc đẹp đã trở nên phổ biến. Và được biết đến là vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy tại Panda Spa luôn được quý khách hàng ưu tiên lựa chọn tinh dầu dừa trong việc massage. Các tinh chất có trong dầu dừa sau khi thấm vào da giúp tăng tính đàn hồi. Và giúp tạo liên kết đến cấu trúc từng tế bào. Ngoài ra còn cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị các vết thâm nám, vết nhăn trên da và cải thiện sắc tố da trở nên mềm mịn và trắng hồng hơn.

TINH DẦU SPA CHẤT LƯỢNGTINH DẦU SPA CHẤT LƯỢNG

Tinh dầu dừa

Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp quý khách hàng có những thông tin hữu ích về tinh dầu spa chất lượng. Và hãy nhanh chân đến với Panda Spa để có thể trải nghiệm những công dụng tuyệt vời không chỉ của các loại tinh dầu kể trên mà còn rất nhiều các loại tinh dầu khác đang chờ bạn khám phá!

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị