Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Shiatsu massage là gì? Đặc điểm của Shiatsu massage

Shiatsu massage là gì? Đặc điểm của Shiatsu massage

11/30/2020

Shiatsu massage là gì? Đặc điểm của Shiatsu massage

shiatsu-massage

Shiatsu

Shiatsu massage là gì?

Nghe tên gọi là đã biết loại hình massage này đến từ Nhật bản. Phương pháp này nếu theo kiểu dịch thông thường thì đó là việc dùng ngón tay cho việc massage. Như vậy là phương pháp này dùng để ấn lên các vùng da, các huyệt đạo trên cơ thể. Tác động này lên các huyệt vị từ đó giúp cơ thể trở lại trạng thái cân bằng.


Hiện nay phương pháp shiatsu massage ngày càng được lan truyền rộng rãi. Và được xem là phương pháp điều trị riêng biệt khác với các loại hình massage khác. Cảm giác thư giãn, giảm đau, giảm căng thẳng đó là cảm giác mà shiatsu massage mang lại. Cùng với một hiệu quả điều trị bệnh tuyệt vời.

Lịch sử và cơ chế hoạt động của shiatsu massage

Lịch sử:

Tokujiro-Namikoshi

Tokujiro

Câu chuyện được xuất phát từ một người đàn ông ở Nhật. Mẹ của người đàn ông này bị bệnh xương pháp kinh miên hành hạ, với mong muốn chữa bệnh cho mẹ. Tokujiro Namikoshi đã dành nhiều năm của mình để nghiên cứu và phát triển phương pháp massage này. Từ việc nghiên cứu y học cổ truyền phương Đông và dựa trên cơ sở lý thuyết tiên tiến của y học phương tây. Sau đó được kết hợp với liệu pháp massage thông thường để tạo nên một phương pháp Shiatsu massage tuyệt vời.

Cơ chế hoạt động:

Qua việc ấn và day các huyệt đạo trên cơ thể, từ đó sẽ khởi động “nhà máy năng lượng” của cơ thể giúp lưu thông máu tốt hơn, cải thiện hệ thần kinh xung tủy sống. Bên cạnh đó, chúng cũng sẽ thúc đẩy hoạt động của hệ tuần hoàn, tăng cường sản sinh bạch cầu nhằm nâng cao khả năng chữa cũng như sức đề kháng của cơ thể. Nhờ đó massage Shiatsu có khả năng điều trị khỏi các bệnh như thấp khớp, đau thần kinh tọa, đau lưng, viêm xoang,…và hỗ trợ điều trị các căn bệnh khác.

Vậy ta thấy shiatsu massage chính là liệu pháp tuyệt vời cho bệnh khớp. Hiện nay rất nhiều người đang sử dụng phương pháp này để điều trị các bệnh về xương khớp và cho thấy hiệu quả rất khả quan về bệnh tình của mình. Vậy nếu bạn đang gặp phải các vấn để về xương khớp thì tại sao lại không đến với phương pháp tuyệt vời này.

 

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị