听听你的身体想要什么!

How to have a seductive, vibrant lips

How to have a seductive, vibrant lips

11/11/2020
Phun-xam-moi

Phun xăm đẹp

Bạn đang đau đầu vì đôi môi thâm, nhợt nhạt kém sức sống. Bạn đã thử nhiều cách nhưng đôi môi được một thời gian có tiến triển rồi cuối cùng đâu lại vào đấy, tiền thì mất mà môi thì thâm. Gây nên khó chịu trong lòng bạn, do đó hôm nay Panda Spa Đà Nẵng xin mách bạn một vài cách để bạn có thể “xử lý” điều làm bạn khó chịu này.

Sử dụng biện pháp tự nhiên cho môi tươi trẻ

Bổ sung nước để dưỡng ẩm môi: Việc bổ sung nước này là bổ sung cho toàn bộ cơ thể để nuôi môi khỏe từ bên trong. Từ đó có được đôi môi căng mọng với màu sắc tự nhiên nhất. Hãy uống 2 lít nước mỗi ngày nhé.

Bổ sung nước để có đôi môi đẹp

Đôi môi căng mọng nhờ uống đủ nước

Bổ sung vitamin: Ngoài việc ăn đủ các loại rau củ quả để có đôi môi đẹp, thì nếu cảm thấy thiếu vitamin hãy bổ sung bằng đường uống và bôi. Nên sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin B, và dùng vitamin E để bôi thêm bên ngoài.

Nên ăn nhiều rau củ quả

Tẩy tế bào chết: đôi môi là một bộ phận nhạy cảm, do đó lượng tế bào chết ở môi thường nhiều và nhanh hơn những vị trí khác trên cơ thể. Do đó bạn nên tẩy tế bào chết cho môi 1 tuần 1 lần để đạt được hiệu quả tối đa. Vì một lớp tế bào chết không chỉ làm cho đôi môi có màu sắc nhợt nhạt đi, mà còn làm cho đôi môi trở nên sần sùi, khó chịu.

Dưỡng ẩm cho môi: Bạn có thể dưỡng ẩm cho môi bằng son dưỡng ẩm, hoặc sử dụng nước ép dưa chuột, hoặc sử dụng cánh hoa hồng tán nhỏ để đắp, bạn sẽ thấy phương pháp này thật kì diệu khi thực hiện đều đặn.

Xóa vết thâm đen: Sử dụng chanh hoặc cam như một loại chất tự nhiên xóa thâm hiệu quả. Sử dụng nước cốt chanh hoặc cam bôi lên môi sau đó massage khoảng 5 phút rồi để ủ qua đêm. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay đêm đầu tiên thực hiện phương pháp này.

Sử dụng biện pháp khác cho hiệu quả nhanh hơn

Phun môi: Là biện pháp được rất nhiều chị em tin tưởng và áp dụng. Bởi nó không chỉ nhanh, mà còn đỡ phải tô vẽ mỗi lần đi tiệc tùng hay sự kiện gì quan trọng. Và ngày nay khi khoa học phát triển thì phương pháp này cũng trở nên an toàn, không còn lo các biến chứng có thể xảy ra nữa. Cùng với kĩ thuật viên điêu luyện bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng, sau khi làm xong có đẹp không, hay chỗ phun xong có đau không. Chỉ cần sau đó bạn về nhà và làm theo lời kĩ thuật viên dặn dò là sẽ có một đôi môi xinh đẹp.

Phun môi tế bào gốc: Bên cạnh các phương pháp thông thường thì phun môi tế bào gốc đang được phần lớn phái đẹp quan tâm. Bởi lẽ đây là phương pháp mới và cho hiệu quả tốt hơn, nên đang ngày được chị em quan tâm nhiều hơn. Phương pháp này là thành tựu của công cuộc nghiên cứu tế bào gốc trong suốt nhiều năm liền, đem lại một hiệu quả vượt trội hơn các phương pháp khác. Phương pháp này được thực hiện bằng cách đưa các tế bào gốc vào trong lớp biểu bì. Vì tế bào gốc là một thành phần quan trọng của cơ thể, nó có thể chuyển hóa, và sinh ra bất kỳ mô tế bào nào. Do đó khi cơ thể bị tổn thương các tế bào này sẽ sinh ra các mô tế bào mới nhằm bù đắp cho phần tổn thương của cơ thể. Do đó việc cấy tế bào gốc sẽ giúp môi phát triển từ bên trong, khỏe mạnh và có màu sắc tự nhiên nhất.

Hiện tại Panda Spa Đà Nẵng đang cung cấp dịch vụ này với mức giá ưu đãi nhất. Do đó còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Panda Spa để sở hữu một vẻ ngoài tuyệt vời, vạn người mê.

 

Ngoài các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp trên, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ massage tốt nhất khu vực Đà Nẵng về cả mức giá lẫn chất lượng. Các bạn có thể tham khảo theo đường link bên dưới.

The best massage in Da Nang.

 

 

0/5 (0 Reviews)

分享價值