听听你的身体想要什么!

Những việc nên làm đầu năm 2023

Những việc nên làm đầu năm 2023

01/13/2023

Hôm nay Panda Spa sẽ mách bạn 5 việc nên làm đầu năm để cả năm gặp nhiều may mắn nhé!

1. Đi lễ chùa

Đây là một phong tục tốt đẹp của người Việt Nam ta và đây cũng là thời điểm mà đất trời giao thoa, ban phúc lành đến cho mọi người. Đây là thời điểm thích hợp nhất đế cả gia đình sẽ cùng nhau lễ chùa, thắp hương và cầu mong một năm mới dồi dào sức khỏe, tài lộc. Đồng thời cũng tận hưởng được không khí trong lành, thanh tịnh vào những ngày đầu năm. Hoặc hái lộc đầu năm ở chùa trên một số địa phương của nước ta!

Free photo wat suthat thepwararam thai templ bangkok thailand

2. Ăn món ăn mang lại may mắn

Những ngày đầu năm mà ăn những món ăn mang lại may mắn thì nguyên năm sẽ gặp nhiều may mắn và hạnh phúc. Theo quan niệm của các cụ, bạn nên ăn những món ăn:

  • Món canh khổ qua: Ý nghĩa đau khổ trôi qua và hạnh phúc tràn đầy cả năm.
  • Món làm từ cá: Ý nghĩa về tài vận và suôn sẻ.
  • Ăn dưa hấu: Để được đỏ cả năm
  • Món trái cây có hình tròn: Để trọn vẹn đầy đủ cả năm

Free photo top view of cropped female hands serving dishes preparing for new year celebration

3. Yêu thương, gắn kết gia đình

Tết là thời điểm để vui mừng, hòa nhịp với không khí hân hoan của đất trời những ngày này không nên gây chuyện, cãi vã mà nên giữ cho gia đình hòa thuận, trong ấm ngoài êm. Theo quan niệm người xưa, nếu như những việc bạn làm ngày đầu năm sẽ ảnh hưởng nguyên cả năm nên cãi vã là điềm xui, không may bạn cố gắng giữ gìn hòa khí nhé.

Free photo asian multi generation grandparent grandchild happiness joyful dinner together at homeholidays celebration and people concept happy friends with sparklers having christmas thanksgiving dinner

4. Mặc đồ màu vàng và đỏ

Đây là 2 mà sắc được xem là mang lại may mắn, thịnh vượng, tài lộc. Vậy nên vào những ngày đầu năm bạn nên chọn 2 màu này mặc để thu hút vượng khí, tiền tài.

Free vector traditional chinese background with sakura tree and lantern decoration

5. Mua muối đầu năm

Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi. Đây có lẽ là câu thành ngữ mà không người Việt Nam nào không biết. Vào ngày đầu năm mới nên mua muối để may mắn vào nhà. Theo quan niệm xưa thì muối có thể xua đổi tà ma, để mang lại những điều may mắn và hạnh phúc. Bởi vậy cần mua muối để đón năm mới hạnh phúc hơn.

Free photo spoon and heap of salt on the table

—————————————–

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage của chúng tôi:
Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

 

0/5 (0 Reviews)

分享價值