听听你的身体想要什么!

Xông hơi là gì? Có tốt cho sức khỏe?

Xông hơi là gì? Có tốt cho sức khỏe?

12/25/2020

Xông hơi có tốt cho sức khỏe?
Đây là một câu hỏi mà nhiều người bạn hỏi tôi, khi biết tôi làm trong nghề massage và dịch vụ spa. Vì thường thì xông hơi sẽ được áp dụng cho những người đang mệt mỏi, có dấu hiệu của bệnh cảm. Cũng như giúp cơ thể giảm mệt mỏi, căng thẳng.

Xông hơi là gì?

Xông hơi hay còn gọi là tắm hơi ướt. Là một phòng kín sử dụng hơi nước để đáp ứng mục đích về sức khỏe của còn người. Để đạt được mục đích sức khỏe của con người, phòng tắm hơi thường duy trì nhiệt độ vào khoảng từ 40 đến 55 độ C, và với độ ẩm được giữ ở mức bão hòa từ 95 đến 100%. Sử dụng phương pháp tắm hơi ướt tăng cường hệ miễn dịch và sự lưu thông của hệ tuần hoàn, tốt cho da và đường hô hấp. Phương pháp này đã được áp dụng lâu đời từ thời Hy Lạp và La mã.

Tác dụng của phương pháp tắm hơi

  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm các bệnh về viêm da
  • Bài tiết độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra từ đó làn da sẽ mịn màng hơn.
  • Giảm đau khớp, đau cơ bắp.
  • Giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Tăng cường sức đề kháng
  • Tăng cường hormone cho nam giớiĐể trải nghiệm được tắm hơi tốt nhất và hiệu quả nhất, bạn nên đến các spa uy tín để thực hiện. Vì có nhiều spa chỉ mở xông hơi như dịch vụ phụ. Do đó chất lượng và máy móc sẽ không được đảm bảo.
    Còn nếu bạn đang ở Đà Nẵng thì hãy đến ngay với Panda Spa Đà Nẵng. Đảm bảo nơi đây sẽ không là cho bạn thất vọng.
0/5 (0 Reviews)

分享價值