Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Các phương pháp massage phổ biến nhất hiện nay

Các phương pháp massage phổ biến nhất hiện nay

07/31/2023

Massage hiện đang là phương pháp được ưa chuộng nhất để hỗ trợ chữa bệnh và hồi phục sức khỏe. Do sự lành tính, ai cũng có thể áp dụng. Vừa có thể nâng cao sức khỏe, vừa giảm stress và thư giãn hiệu quả.

Hôm nay, cùng Panda Spa tìm hiểu các phương pháp massage phổ biến nhất nhé!

1. Phương pháp massage kiểu Thụy Điển ( Aroma massage)

Massage Thụy Điển bắt đầu xuất hiện vào đầu thế kỷ XIX, với ưu điểm massage nhẹ nhàng vỗ và xoa bóp vào vùng cơ bị căng cứng, đau nhức hơn những loại massage khác, kiểu massage này sẽ kết hợp với tinh dầu để tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái nhất cho người được massage

Phương pháp này sử dụng lực chủ yếu từ lòng bàn tay hòa hợp giữa năng lượng tinh dầu dịu nhẹ mang đến cho bạn nhiều lợi ích tuyệt vời như cải thiện các bệnh đau đầu, đau lưng, giảm đau cơ, căng thẳng mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch, đề kháng, sức khỏe, loại bỏ, ngăn chặn những độc tố trong cơ thể…

2. Phương pháp massage bằng đá nóng

Hiện nay, trong trong các phương pháp massage thì massage phương pháp sử dụng đá nóng ngày càng được phổ biến. Phương pháp này sẽ sử dụng những viên đá có nhiệt độ khác đặt tương ứng các huyệt đạo của cơ thể, có tác dụng làm nóng cơ thể, giúp con người thư giãn, thoải mái.

Hiện nay massage đá nóng được sử dụng nhiều trong các spa, những viên đá đó được lấy từ miệng núi lửa nên có khả năng giữ nhiệt cao giúp các mô trên cơ thể giãn nở, giảm tình trạng căng cơ.

3. Massage chân

Chưa cần bàn đến thì massage chân luôn là một phương pháp có chỗ đứng cao nhất của các bài massage. Vì, trong đông y bàn chân là nơi chứa hầu hết các huyệt đạo của cơ thể. Do đó, việc chăm sóc và bồi dưỡng bàn chân là hết sức quan trọng, vì vậy massage chân luôn đứng hàng đầu trong những bài massage phổ biến nhất.

4. Massage shiatsu Nhật Bản

Massahe shiatsu là việc sử dụng toàn bộ năng lượng vào đầu ngón tay, tác động lên huyệt đạo trên cơ thể giúp bạn nạp vào bên trong cơ thể một nguồn năng lượng. Và hơn hết, massage Shiatsu còn giúp lưu thông khí huyết và tăng quá trình trao đổi chất giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ, làn da đẹp,…

5. Massage kiểu Thailand

Massage Thái bao gồm các bài tập yoga, bấm huyệt đạo theo y học cổ truyền, từ đó đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Theo các nhà nghiên cứu thì massage Thái có thể đã có từ 2500 năm trước. Nó được sáng tạo ra từ nguồn gốc của Yoga, Ayurveda (Ấn Độ) và phật giáo. Massage Thái có những điểm đặc trưng nhất định vẫn được giữ nguyên dù đã trải qua rất nhiều biến đổi. Chính vì vậy nó giữ trọn những tinh hoa tốt nhất và được nhiều người yêu thích bởi những tác dụng tuyệt vời. Khác với những động tác mát xa bằng tay thông thường, massage Thái chính là sự chuyền động giữa người với người để giúp khai thông khí huyết và thư giãn tinh thần.

—————————————–

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage của Spa chúng tôi:
Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị