Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Massage có thể giúp chữa lành đau khớp mãn tính?

Massage có thể giúp chữa lành đau khớp mãn tính?

11/18/2020

Như tiêu đề đã nêu, thì hiện tại bệnh đau khớp mãn tính đang hoành hành khắp nơi. Do lối sống của con người hiện đại, ít vận động, ngồi một góc, sử dụng thiết bị điện tử quá nhiều. Điều đó đã làm ảnh hưởng không tốt đến khớp, gây nên thoái hóa các đốt sống. Từ đó mà bệnh xương khớp ngày một nặng. Dù đã thử trăm phương ngàn cách mà không thể lành dứt điểm. Do đó hôm nay Panda Spa xin đề cập tại sao massage có thể giúp chữa lành đau khớp.

Vài nét về massage

Massage là gì?

massage-thai-tai-panda-spa

Massage giúp chữa lành đau khớp tại Panda Spa.

Theo tiếng Việt gọi là MÁT-XA, đây là phương pháp xoa bóp tẩm quất, hay bấm huyệt, sử dụng túi thảo dược, đá nóng hay tinh dầu thơm để massage. Sử dụng các động tác dịch chuyển linh hoạt, giữa các huyệt, khớp, bó cơ để giúp thư giãn, cũng như trị liệu. Các động tác thường được dùng trong massage như: xoa vuốt, day ấn, nhào nặn, bấm chặt, đấm vỗ, rung. Đều cho cảm giác thư thái dễ chịu và mang tính trị liệu cao.

Công dụng cơ bản của massage:

  • Thông qua việc tác dụng lên gân và các bó cơ để giảm đau nhức các cơ, các khớp
  • Tác dụng tốt lên hệ miễn dịch giúp phòng ngừa các bệnh cảm sốt thông thường
  • Giúp ổn định hệ tiêu hóa
  • Tác động tới hệ thần kinh giúp thư giãn và có giấc ngủ ngon hơn.

    Tại sao massage giúp chữa lành đau khớp?

    dau-xuong-khop

    Một số loại đau xương khớp điển hình.

  • Với các kĩ thuật đúng chuẩn cho massage thì sẽ giúp đẩy lùi được bệnh xương khớp một các tự nhiên nhất. Vì massage là sự kết hợp của nhiều động tác có ích cho sụn khớp, cũn như các mô cơ. Từ đó mà tạo ra những hiệu quả tự nhiên mà tuyệt vời.

Các bệnh về xương khớp gồm viêm xương khớp, thoái hóa khớp, cột sống. Với các trường hợp như, đi lại khó khăn, không thể bưng bê vật nặng. Đau mỏi các khớp, tại các khu vực khớp như bị hàng ngàn con kiến cắn. Hay trường hợp nặng hơn là không thể đi lại.

Đối với người bị bệnh về xương khớp thì hầu hết sẽ lười đi lại do đó bệnh sẽ ngày một nặng hơn. Bởi đó mà massage với những động tác tái tạo lại các hoạt động xương khớp hàng ngày sẽ cực kì tốt. Vừa làm lưu thông khi huyết, vừa giảm căng thẳng. Cũng như làm khớp hoạt động, tái tạo quá trình bôi trơn khớp, từ đó không còn đau nữa. Do đó massage giúp chữa lành đau khớp được rất nhiều người áp dụng và đã thành công.

Tuy vậy, thần kì bao nhiêu thì người bệnh cũng nên có chết độ ăn hợp lí, cùng với phương pháp điều trị tốt sẽ nhanh chóng cải thiện được bệnh tình.

Và hơn nữa, khi đi massage, hãy chọn một spa có tên tuổi, cũng như nhiều năm trong nghề. Để có được hiệu quả tốt nhất.

Còn nếu bạn đang ở tại Thành phố Đà Nẵng, hãy đến ngay Panda spa Đà Nẵng – 229 Nguyễn Văn Thoại để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này.

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị