Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Massage đá nóng có gây bổng hay nguy hiểm gì không?

Massage đá nóng có gây bổng hay nguy hiểm gì không?

05/05/2022

Massage đá nóng có gây bổng hay nguy hiểm gì không?
Nhiều người khi muốn đi massage thì vẫn luôn thích được trải nghiệm những cái mới. Nhưng lại sợ đau hay có những ảnh hưởng không mong muốn. Do đó, phương pháp massage đá nóng cũng được rất nhiều người băn khoăn và đặt câu hỏi. Do đó, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem phương pháp massage này có gây ảnh hưởng nào đến cơ thể hay không?

1. Đá nóng dùng massage được làm từ gì?

Beautiful pink spa flowers on spa hot stones on water wet background. side composition. copy space. spa concept. dark background. Free Photo

Đá nóng thường là những viên đá có bề mặt nhẵn, mịn và chịu nhiệt cũng như giữ nhiệt tốt. Thời xa xưa thì đá nóng thường được dùng là đá sa-phia, nhưng loại đá sa-phia này là những đá mà chưa đạt đến mức độ để làm trang sức, nhưng vẫn mang các đặc tính tự nhiên của đá sa-phia tự nhiên.

Ngày nay khi khoa học kĩ thuật ngày một phát triển thì con người đã tạo ra những loại đá nhân tạo có đặc tính tương tự. Hiện nay đa phần cơ sở spa và massage đều sử dụng đá nhân tạo, do có giá thành rẻ, cũng như tính chất không thua kém quá nhiều đá tự nhiên.

Các đá được sử dụng cho phương pháp massage này sẽ được là nóng trước khi sử dụng, nhiệt độ thông thường của các viên đá khi được làm nóng là từ 60 đến 80 độ C.

2. Massage đá nóng có nguy hiểm hay bổng rát không??

Như đã nói ở trên thì nhiệt độ luôn nằm ở mức cho phép. Do đó, việc massage này sẽ không hề gây bổng rát hay các ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Mà ngược lại, phương pháp này chính là một trong những phương thức tốt nhất của các bài massage trị liệu.

Massage đá nóng

3. Công dụng của massage bằng đá nóng

  • Giúp giảm đau ở các phần cơ vận động mạnh như vai, bắp tay
  • Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress
  • Tham gia vào quá trình tăng cường hệ miễn dịch nếu sử dụng đều đặn
  • Giúp cải thiện giấc ngủ sâu và ngon hơn
  • Giúp tinh thần sảng khoái, phấn chấn hơn

Spa stones and beautiful orchid Free Photo

Như vậy, có thể thấy massage đá nóng là phương pháp rất an toàn và còn tốt cho cơ thể. Từ việc thư giãn đầu óc cho đến sức khỏe bên trong. Vậy còn chần chừ gì mà không đến các spa uy tín để trải nghiệm ngay. Rất hanh hạnh nếu Panda Spa Đà Nẵng sẽ là địa chỉ tin cậy của quý khách.

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị