Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Có nên massage bà bầu hay không? Panda Spa Đà Nẵng

Có nên massage bà bầu hay không? Panda Spa Đà Nẵng

05/03/2022

Có nên massage bà bầu hay không?
Đó là một câu hỏi thường niên khi cuộc sống ngày càng áp lực cho các mẹ bầu. Bởi vì xã hội phát triển, thức ăn, nước uống ngày càng chứa nhiều độc tố. Rất nhiều bà bầu lo sơ khi mình sinh con ra sẽ có điều không hay sãy ra. Do đó, họ đã tìm hiểu rất nhiều phương pháp. Và một trong những phương pháp điểm hình được khuyên là massage bà bầu, vậy thực hư ra sao, cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

  1. Các phương pháp massage bà bầu thường được ứng dụng nhất hiện nay
    massage chânRửa chân bằng thảo dươcẤn huyệt ở chân khi massage bà bầu

Massage chân:

Trong quá trình mang thai, với sự lớn lên nhanh chóng của thai kỳ, thì đôi chân là nơi luôn phải mang thêm một khối lượng cực kì lớn trong cả ngày. Do đó sẽ ảnh hưởng đến xương khớp, gây đau nhức, tê bì dữ dội. Vì thế massage chân sẽ là phương pháp cực tốt để lưu thông máu, giảm đau nhức cho mẹ bầu.

Massage ngực:

Giúp thúc đẩy quá trình sản sinh ra sửa, giúp hạn chế việc tắc sữa thường diễn ra ở các mẹ bầu sau khi sinh con đầu lòng

Massage lưng:

Trong suốt quá trình mang thai thì ngoài chân, cột sống là nơi chịu rất nhiều áp lực từ việc lớn lê của thai nhi. Do đó massage bà bầu ở phần lưng là việc làm cực kì tốt.

2. Công dụng của massage bà bầu

Đối với thai nhi:

Giúp thai nhi thư giãn, như việc nghe như bản nhạc nhẹ nhàng, trạng thái tốt của bà bầu cũng sẽ giúp con thông minh hơn.

Việc massage đều đặn sẽ giúp quá trình chuyển dạ diễn ra nhanh hơn.

Đối với mẹ bầu:

Giúp thải độc tố bên trong cơ thể qua tuyến mồ hôi

Giảm căng thẳng, stress và các yếu tố tâm lí, hạn chế trầm cảm sau sinh

Giảm căng thẳng cơ bắp, xương khớp chân và cột sống

Giúp ngủ ngon, đau thần kinh

Giảm thiểu rạn da ở phần bụng

 

Kết Luận:

Như vậy ai cũng thấy việc massage cho bà bầu là rất tốt. Chuyên gia khuyến cáo nên cho bà bầu massage 2 tuần một lần. Tuy vậy nên đến các trung tâm Spa và Massage tốt để đạt được hiệu quả tốt nhất và tránh ảnh hưởng đến thai nhi.

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị