Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Massage Đá Nóng – Phương pháp khỏe đẹp từ bên trong

Massage Đá Nóng – Phương pháp khỏe đẹp từ bên trong

05/14/2023

Từ thời xưa, con người đã biết đến cách sử dụng đá nóng chờm lên các phần đau nhức của cơ thể như một phương pháp giảm đau nhanh chóng. Cho đến nay qua ngàn năm phát triển, thì phương pháp này không chỉ ứng dụng để giảm đau, mà việc massage đá nóng còn giúp cải thiện tinh thần, sức khỏe cũng như làm đẹp.

Trong không gian tuyệt vời, yên tĩnh của spa hòa cùng điệu nhạc nhẹ nhàng, du dương được massage bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều vấn đề về sức khỏe, tinh thần và kể cả sự khỏe đẹp bên trong của cơ thể.

Free photo stone massage for young woman at beauty spa salon. recreation therapy.

1. Massage đá nóng là gì?

Là một hình thức trị liệu xoa bóp, trong đó một nhà trị liệu được đào tạo sử dụng đá nóng để xoa bóp cơ thể của bạn, bao gồm đặt đá vào các điểm chính của cột sống và cơ bắp để có kết quả tốt nhất. Kỹ thuật sử dụng đá nóng này có từ hàng trăm năm trước và có thể là một cách tuyệt vời để nới lỏng các cơ để kỹ thuật massage có thể thẩm thấu hơn đến đau cơ hoặc viêm.

Free photo handsome man having stone massage in spa salon. healthy lifestyle.

2. Tác dụng của việc sử dụng đá nóng trong massage

  • Giảm đau: Phương pháp massage này đặc biệt làm giảm triệu chứng ở những người có chứng đau, nhức cơ, xơ cơ và các rối loạn hệ miễn dịch.
  • Giảm triệu chứng mất ngủ: Việc massage bằng đá nóng sẽ giúp cơ thể khoan khoái, khỏe khoắn hơn và dễ dàng đi vào giấc ngủ, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Cân bằng tâm lý, giảm căng thẳng: đá massage có tác dụng làm cân bằng tâm lý, giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi.
  • Lưu thông tuần hoàn máu: Phương pháp massage bằng đá nóng còn có công dụng giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, giãn mạch máu dưới da, tăng cường khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể diễn ra với tốc độ ổn định hơn
  • Công dụng trị liệu và cải thiện vóc dáng, làn da: Đặc biệt đối với phụ nữ thì việc sử dụng đá nóng trong massage body còn giúp cho da dẻ căng mịn, hồng hào tươi sáng hơn.

Free photo handsome man having stone massage in spa salon. healthy lifestyle.

————————————

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage tại Đà Nẵng của Spa chúng tôi:

Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị