Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Massage đánh tan mỡ bụng một cách hiệu quả?

Massage đánh tan mỡ bụng một cách hiệu quả?

11/02/2020

Massage là xoa bóp hay tẩm quất là phương thức dùng tay, chân hoặc thiết bị cơ khí để làm căng, làm dịch chuyển hoặc làm rung động các cơ và xương của con người. Các động tác thường dùng như: xoa vuốt, day ấn, nhào nặn, bấm chặt, đấm vỗ, rung.

Massage giảm mỡ bụng?

Massage bụng

Massage giảm mỡ bụng là việc thực hiện các động tác massage lên vùng bụng, để các mô cơ ở vùng bụng được thư giãn. Sử dụng tác động từ bên ngoài giúp phá tan các vùng mô mỡ. Điều này tưởng chừng như khó khăn, nhưng nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ đã cho thấy. Nếu kỹ thuật viên có kinh nghiệm, cũng như thực hiện đúng phương pháp cho vùng bụng. Nó sẽ đem lại một hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài tuần. Do đó chị em nên lựa chọn những cơ sở uy tín để tránh tiền mất tật mang và còn để mang lại hiệu quả tuyệt vời.
Tuy vậy, bạn không chỉ chờ đợi massage có thể giúp bạn 100% cho việc giảm mỡ bụng này được. Mà điều đó còn phụ thuộc vào chế độ ăn, giờ giấc sinh hoạt của bạn. Do đó nếu bạn thực hiện massage giảm mỡ bụng hằng ngày, nhưng bạn vẫn cứ ăn thức ăn nhanh, đồ nhiều dầu mỡ, ăn quá nhiều tinh bột, thì e rằng đến thượng đế cũng “bó tay”.

Điểm nổi bật của massage giảm mỡ bụng?

Nói đến tác dụng diệu kì của massage giảm mỡ bụng thì rất nhiều. Do đó tôi sẽ tóm gọn lại massage mỡ bụng có những công dụng sau:
  • Giúp thư giãn vùng cơ bụng, sảng khoái dễ chịu
  • Thúc đẩy đào thải các tế bào mỡ thừa, giúp chuyển hóa mỡ thành năng lượng
  • Giúp quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi, tăng khả năng đào thải mỡ thừa
  • Giảm chứng hay đau bụng, giúp chị em giảm triệu chứng đau vào ngày “nhạy cảm” nữa nhé
  • Giúp thư giãn, giảm stress tuyệt vời

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị