Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Massage bà bầu? Tại sao nhất định phải thực hiện

Massage bà bầu? Tại sao nhất định phải thực hiện

11/04/2020

Trước khi tìm hiểu về massage bà bầu, ta cần biết massage là gì?

Massage là phương thức dùng tay, chân hoặc thiết bị cơ khí để làm căng, làm dịch chuyển hoặc làm rung động các cơ và xương của con người. Các động tác thường dùng trong massage như: xoa vuốt, day ấn, nhào nặn, bấm chặt, đấm vỗ, rung.

Vậy tại sao nên massage bà bầu?

Massage bà bầu.

Massage bà bầu tốt cho thai kì, tốt cho mẹ, tốt cho con.

  1. Hạn chế sự đau nhức trong thời kì mang thai

    – Trong thời kì mang thai, các mẹ thường tăng cân chóng mặt, do đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều lên phần xương cột sống. Gây đau nhức tê bì, chèn ép các dây thần kinh dọc xương sống gây đau mỏi tứ chi. Do đó việc massage có thể giúp các mẹ giảm thiểu sự đau mỏi cao nhất có thể

  2. Massage bà bầu giúp các mẹ thư giãn, giảm stress hiệu quả.

    – Có thể nói trong quá trình mang thai, là lúc các mẹ căng thẳng và stress nhất. Một phần là vì lo lắng nhiều thứ, một phần do đặc tính tự nhiên. Nên việc các mẹ thường cau có, khó tính là điều dễ hiểu. Nên các bố lưu ý nhé, nên đưa vợ đi massage bà bầu để giảm thiểu căng thẳng nhé.

  3. Một cách giúp mẹ bầu sinh nở dễ dàng

    – Massage bà bầu sẽ giúp mẹ lưu thông khí huyết cơ bắp được giãn nở, cải thiện sự săn chắc của cơ bắp. Từ đó giúp mẹ bầu sinh con dễ dàng và không cần phải mổ đẻ gây đau đớn về sau. Giúp mẹ tròn con vuông.

  4. Massage bà bầu giúp mẹ bầu cải thiện làn da từ sâu bên trong

    – Nhiều mẹ bầu khi sinh xong không bao giờ còn tự tin về nhan sắc nữa. Bởi lẽ nổi đau của các mẹ là làn da chảy xệ, nhăn nheo xấu xí, da xuất hiện nhiều mẩn đỏ. Tuy nhiên nếu được massage thường xuyên, sẽ giúp mẹ bầu căng chắc làn da, giúp da khỏe mạnh, từ đó da trở nên đẹp hơn.

    Tuy nhiên, không phải cứ đi massage đều đặn là sẽ đạt được hiệu quả như trên. Mà các mẹ nên tìm những spa tốt, có nhiều năm kinh nghiệm. Để việc massage trở nên an toàn và hiệu quả.

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị