Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Massage Thái – Sự tuyệt diệu của tạo hóa

Massage Thái – Sự tuyệt diệu của tạo hóa

11/06/2020

Tôi tin rằng massage Thái sẽ là lựa chọn hàng đầu của các bạn.

1. Khởi nguồn của massage Thái

massage-thai-tai-panda-spa

Ảnh từ Panda Spa Đà Nẵng

– Massage Thái xuất hiện khoảng 2500 năm trước, với nhiều bước cải tiến qua thời gian dài. Ngày một phát triển massage Thái càng trở nên tốt và tuyệt diệu hơn đối với con người.

– Massage Thái hay massage yoga Thái Lan là một hệ thống chữa bệnh truyền thống kết hợp bấm huyệt, nguyên tắc Ayurvedic Ấn Độ và các tư thế yoga hỗ trợ. Ý tưởng về các dòng năng lượng bí danh Shen-lines được sử dụng đầu tiên là “massage yoga Thái Lan”.

2. Lý do massage Thái lại được cho là sự tuyệt diệu của tạo hóa

massage-thai-tai-panda-spa

Kéo giãn gân cốt tự nhiên, êm ái.

Nói đến sự tuyệt diệu của massage Thái thì ngoài công dụng giúp thư giãn, ta phải tập trung nói về các công dụng tuyệt vời cho sức khỏe:
– Đối với bệnh xương khớp, đau mỏi dài ngày không khỏi thì phương pháp này chính là cứu tinh. Thiết thực nhất và cũng được yêu thích nhất của massage chính là giảm đau và khiến cho tinh thần được thả lỏng. Sau một chuyến bay dài, cùng với đó là đồ du lịch lỉnh kỉnh, chắc hẳn bạn đã rất mệt mỏi khi đã phải đi một quảng đường xa. Do đó còn gì bằng sau một chuyến đi mệt mỏi bạn được massage để thư giãn về cả tinh thần cũng như cơ thể.
– Thực hiện các động tác kéo giãn, xoa bóp, bấm huyệt, chườm các túi thảo dược và ngâm nước nóng các chuyên viên massage sẽ kích thích tới các tế bào trên cơ thể bạn giúp đả thông huyệt mạch và lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu.
– Ngoài ra, massage còn thúc đẩy khả năng tăng chiều cao, điều trị chứng đau nửa đầu và đau đầu mãn tính, giảm viêm khớp, hỗ trợ phục hồi sau đột quỵ, cải thiện chức năng hệ miễn dịch,…(Theo nghiên cứu của các bác sĩ hàng đầu ngành trị liệu ở Thái Lan).
– Thêm vào đó massage còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời mà mọi người thường không chỉ mặt đặt tên như: Giảm lo âu, bớt căng thẳng, tính khi hiền hòa hơn.

Với chừng đó công dụng tôi tin là nó đã thuyết phục bạn để thấy rằng massage Thái chính là sự tuyệt diệu của tạo hóa.

Bên cạnh đó còn có vô vàn các kiểu massage rất hữu ích chờ bạn khám phá, bạn có thể tham khảo một số loại massage ở trên trang web của chúng tôi để hiểu hơn về phương pháp tuyệt vời này.

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị