Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Massage – Siêu trợ thủ cho dân thể thao

Massage – Siêu trợ thủ cho dân thể thao

04/25/2024

Để tránh việc căng cơ, đau nhức sau những lần tập luyện thể thao thì bạn cần để cơ thể, cơ bắp nghỉ ngơi một cách hợp lý. Hãy tận dụng thời gian đó thư giãn với liệu pháp massage để cơ thể vừa được phục hồi, giảm áp lực cho cơ bắp và xương khớp.

ボディ マッサージ スパとは何ですか?

1. Tác dụng của massage đối với dân thể thao

Tác dụng của massage sau khi tập thể thao đối với thể chất của những người thường xuyên vận động, chơi thể thao là rất hiệu quả.

strong man without t-shirt

Massage sau khi tập luyện sẽ giúp giảm đau mỏi cơ cực kì hiệu quả. Đặc biệt với những liệu pháp gõ, kéo, ấn sâu còn loại bỏ tình trạng đau cơ khởi phát muộn. Phương pháp massage sau thể thao tăng cường loại bỏ axit lactic – đây là axit cực kì không tốt cho cơ bắp của bạn.

2. Các phương pháp massage nào sẽ phù hợp cho dân thể thao

2 Phương pháp siêu việt cho dân thể thao là massage Thái và massage Shiatsu, bạn cũng có thể chọn massage tre, đá nóng hoặc túi chờm nếu cảm thấy thích.

Massage Đá Nóng 

2.1 Massage Thái

Với liệu pháp massage bao gồm các bài tập yoga, bấm huyệt đạo theo y học cổ truyền, từ đó đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Theo các nhà nghiên cứu thì massage Thái có thể đã có từ 2500 năm trước. Nó được sáng tạo ra từ nguồn gốc của Yoga, Ayurveda (Ấn Độ) và phật giáo. Massage Thái có những điểm đặc trưng nhất định vẫn được giữ nguyên dù đã trải qua rất nhiều biến đổi. Chính vì vậy nó giữ trọn những tinh hoa tốt nhất và được nhiều người yêu thích bởi những tác dụng tuyệt vời. Khác với những động tác mát xa bằng tay thông thường, massage Thái chính là sự chuyền động giữa người với người để giúp khai thông khí huyết và thư giãn tinh thần.

Massage Thái Lan

Phương pháp massage Thái cực kì thích hợp cho dân vận động nhiều và dân chơi thể thao.

2.2 Massage Shiatsu Nhật Bản

Phương pháp massage Shiatsu là một liệu pháp được phát triển tại đất nước Nhật Bản, được kết hợp từ những kỹ thuật như bấm huyệt, kéo dài và massage phương tây. Phương pháp day bấm huyệt Shiatsu sử dụng ngón tay cái,lòng bàn tay và cùi chỏ để massage, tạo áp lực lên da một chuỗi nhịp nhàng dọc theo cở thể để giải phóng năng lượng. “Shi” là ngón tay và “atsu” là ấn, đè. Theo các bác sĩ tư vấn cho biết, mục đích của phương pháp là để cải thiện tình trạng lưu thông máu,điều chỉnh rối loạn chức năng, tạo hưng phấn và có thể chữa một số bệnh đặc thù như viêm xoang, đau lưng dưới hay mất ngủ… Những người thực hiện các động tác massage này còn cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và tái tạo năng lượng hiệu quả.

Đây là phương pháp điều trị, kích thích tuyến mồ hôi, giảm đau nhức cho dân vận động siêu tốt!

—————————————–
If you want to experience our Spa’s massage services:
Contact now!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
Address 2: 225 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị