Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Có nên xông hơi vào mùa nắng không?

Có nên xông hơi vào mùa nắng không?

05/04/2024

Trong thời tiết hiện tại của một năm nóng kỉ lục của thập kỉ qua, nhiều người sẽ nghĩ việc xong hơi không có ích gì, chỉ làm bản thân thêm khó chịu vì nóng. Thậm chí nhiều người còn quả quyết rằng xong hơi mùa nóng sẽ tạo nên nhiều điều bất lợi cho cơ thể. Tuy vậy, trái với suy nghĩ đó, việc xong hơi vào mùa hè lại đem lại hiệu quả không ngờ.

The time only for myself

Vì thời tiết của mùa hè tại Việt Nam tương đối đặc trưng với nền nhiệt độ cao, oi bức và ánh nắng chói chang. Môi trường đó khiếu cơ thể dễ bị mệt mỏi đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ, đồng thời dễ khiến cơ thể mắc các bệnh về đường hô hấp, tim mạch với các biến chứng nguy hiểm như làm chậm quá trình lưu thông máu, tăng huyết áp và kể cả những bệnh tim mạch. Khi này thì xông hơi sẽ là một biện pháp hỗ trợ sức khỏe.

Woman relaxing and using sauna accessories

Trước tiên xông hơi thúc đẩy quá trình lưu thông máu trở lên tốt hơn, cải thiện tình trạng các bệnh về huyết áp cũng như tim mạch. Suốt quá trình xông hơi thì các mao mạch được giãn nở, từ đó giúp tăng cường lưu thông máu đến tất cả các bộ phận, đặc biệt là não bộ.

Time to relaxing in sauna

Xông hơi ướt là biện pháp xông hơi hữu hiệu nhất giúp cho người xông hơi cải thiện tình trạng da bị xuất hiện đốm mụn, nhọt, rôm sảy … và các bệnh về lý da. Bởi khi xông hơi thì hệ thống kháng khuẩn của cơ thể sẽ được thúc đẩy, hạn chế việc xâm nhập của các vi khuẩn có hại cho cơ thể. Nhiệt độ còn làm cho các lỗ chân lông được giãn nở tối đa, các loại bụi bẩn, cặn bã được đẩy ra bên ngoài, các bã nhờn – nguyên nhân gây nên mụn cũng được đào thải ra ngoài làm cho các lỗ chân lông được thông thoáng. Xông hơi cũng cung cấp cho da độ ẩm giúp bảo vệ da khỏi bị tác hại dưới ánh nắng mặt trời. Tạo cho bạn làn da khỏe và tươi sáng, thoát khỏi nỗi lo về các bệnh ngoài da. Ngoài ra còn hỗ trợ giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Nhờ vậy mà cơ thể luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, làm việc hiệu quả hơn.

Serene couple relaxing in sauna while spending their weekend at health spa Focus is on man

Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng phương thức xông hơi khô khô đúng cách sẽ làm sạch độc tố bên trong cơ thể người dùng, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị đau nhức khớp. Xông hơi cũng là một biện pháp giúp giảm gánh nặng cho thận và gan.

Do đó xông hơi là một biện pháp bảo vệ sức khỏe ngay cả trong những ngày nắng nóng, là biện pháp vừa an toàn vừa đảm bảo vệ sinh.

—————————————–
If you want to experience our Spa’s massage services:
Contact now!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
Address 2: 225 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị