Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Massage tre: Liệu pháp chữa lành cảm súc

Massage tre: Liệu pháp chữa lành cảm súc

02/28/2023

Massage dần đi sâu vào cuộc sống của mỗi người, sau một này mệt mỏi thứ bạn cần là một buổi thư giãn với các phương pháp massage tuyệt vời. Sau chuỗi ngày căng thẳng đầu óc làm việc, thứ bạn cần vẫn là một buổi massage. Có thể nói, từ tinh thần đến thể chất thì massage vẫn luôn đáp ứng hoàn toàn tốt. Song có rất nhiều phương pháp massage, vậy thứ giúp tinh thần thư giãn tốt nhất là gì, đó chính là massage tre. Hôm nay hãy cùng Panda Spa tìm hiểu nhé!

1. Massage tre là gì?

Free vector spa realistic design concept

Massage tre là hình thức sử dụng cách ống tre có các độ dài ngắn khác nhau. Đã được làm nóng ở một mức nhiệt lượng nhất định, giúp việc massage dễ dàng tác động sâu vào các mô cơ và các khớp.

Sử dụng các động tác: Xoa, lăn, vỗ, ép, cuộn theo nhiều hướng và kỹ thuật khác nhau giúp cải thiện nhiều vẫn đề sức khỏe và cơ bắp, đồng thời cũng mang lại độ thư giãn cao.

2. Massage giúp chữa lành cảm súc của bạn

Massage với tre

Căng thẳng đầu óc, stress, bận rộn với các suy nghĩ, hay la mắng quát tháo người khác là những thứ dễ gặp phải nhất trong một xã hội hiện đại, tấp nập và bọn chen này. Do đó massage sẽ là phương pháp bạn cần nhất để chữa lành cảm súc của mình.

Đầu tiên cùng tìm hiểu qua công dụng của massage tre:

Làm dịu cơn đau cơ bắp nhanh chóng

Giải phóng căng thẳng, mệt mỏi

Đào thải các độc tộ, giúp da căng bóng mịn màng

Giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn, ngủ dậy không mệt mỏi

Thúc đẩy cảm súc với biện pháp gần gũi của thiên nhiên nhất

Cảm súc của bạn sẽ được nâng tầm, đưa bạn thư giãn nhất có thể, gợi lại cho bạn những khoảnh khắc đẹp nhất, thư giãn nhất, thoải mái nhất!

—————————————–

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage của chúng tôi:
Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị