Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Massage chân: Phương pháp trị mất ngủ cho người bận rộn

Massage chân: Phương pháp trị mất ngủ cho người bận rộn

03/03/2023

Massage chân: Phương pháp trị mất ngủ cho người bận rộn

Trong cuộc sống bận rộn thường nhật, thì mất ngủ là bệnh thường gặp ở rất nhiều người. Theo thống kê trong độ tuổi lao động thì có 7/10 người nói rằng mình khó ngủ hoặc bị mất ngủ, nữa đêm tỉnh dậy rồi không ngủ lại được, khiến cho sáng sớm uể oải, mệt mỏi.

Từ đó, nhiều phương pháp, hay kể cả thuốc trong Tây Y cũng đã được áp dụng, nhưng hầu hết đều cho công dụng không đáng kể và có tác dụng phụ.Gần đây để giải quyết tình trạng này thì massage nói chung hay massage chân nói riêng được sử dụng như một biện pháp an toàn và hiệu quả, không tác dụng phụ và thêm vào đó là nhiều lợi ích khác!

Free photo tired yawning asian girl in blue pajamas, yawning sleepy with messy haircut after waking up, cover opened mouth with hand, standing in jammies after rough night, white background.

1. Massage chân là gì?

Phương pháp masage chân là cách thức đơn giản, nhanh chóng giúp bạn lưu thông máu, khí huyết tăng cường, nâng cao sức khỏe và giải tỏa mỏi mệt vì tất cả các huyệt đạo trên cơ thể con người được tập trung ở chân các đầu ngón chân và lòng bàn chân.

Free photo foot washing in spa before treatment. spa treatment and product for female feet and hand spa.

2. Tại sao massage chân lại giúp trị chứng mất ngủ

Theo đông y, bàn chân chính là nơi tập trung nhiều huyệt đạo quan trong của cơ thể. Đó là lý do các vua chúa phong kiến trung quốc luôn được rửa chân bằng nước ấm khi đi ngủ. Và luôn dữ ấm bàn chân như trái tim thứ hai của mình.

Bàn chân có các huyệt được tượng trưng như lục phủ – ngũ tạng. Với việc bấm huyệt đúng cách sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lưu thông huyết mạch, bồi bổ ngũ tạng.

Thêm vào đó việc massage chân sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt, giảm đau mỏi cơ bắp. Trị liệu cho đôi chân, khi đôi bàn chân chính là nơi chịu nhiều áp lực nhất trên cơ thể.

Từ những tác dụng kể trên, massage chân đã, đang và sẽ luôn là phương pháp trị mất ngủ tuyệt vời nhất!

Free photo beautiful smiling asian girl in sleeping mask and pajama, having sweet dream, hugging pillow with silly grin and closed eyes, standing over white background, unwilling wake-up.

—————————————–

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage của chúng tôi:
Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

 

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị