Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Massage và sai lầm trầm trọng khi nghĩ về massage

Massage và sai lầm trầm trọng khi nghĩ về massage

09/28/2020

Sai lầm trầm trọng khi nghĩ về massage

Massage thư giãn gân cốt

Từ hơn 3000 năm trước con người đã biết ứng dụng phương pháp massage với mục đích thư giãn, chăm sóc cơ thể. Massage có nhiều lợi ích cho sức khỏe, ấy vậy nhiều người vẫn lầm tưởng về dịch vụ này và có những suy nghĩ, quan niệm sai lầm về việc này.

1. Massage chỉ là hình thức thư giãn

– Nói đến massage hầu hết ai cũng nghĩ đó là để thư giãn. Đúng vậy, nhưng đó không phải là mục đích duy nhất mà con người hướng đến. Ngoài tác dụng thư giãn, nó sẽ giúp giảm các triệu chứng đau mãn tính, giảm sự căng thẳng mệt mỏi, góp phần hồi phục chấn thương sau tai nạn…
– Nhiều nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng: Massage giúp tăng tuổi thọ, đặc biệt với phương pháp massage chân. Ngoài ra, người được massage thường xuyên còn có khả năng sống tình cảm hơn.

2. Massage là việc “gì đó” không đúng đắn

– Thực tế hiện nay cho biết điều này cũng có một phần đúng. Ở một số cơ sở đã lợi dụng dịch vụ hợp pháp này để tổ chức những việc trái pháp luật. Tuy nhiên ở những cơ sở massage lành mạnh thì bạn là người quyết định sự riêng tư của mình bằng cách mặc đồ và giới hạn khu vực bằng cách yêu cầu nhân viên, bác sĩ trị liệu. Do đó quyền quyết định là nằm ở bạn, chứ không phải một ai khác.

3. Giá thành mỗi lần massage khá đắt

– Thực tế cho thấy, mỗi lần thực hiện không quá đắt như mọi người vẫn tưởng tượng. Các cơ sở làm ăn uy tín, lâu dài, chứ không phải mở theo trào lưu sẽ luôn có một mức giá phải chăng. Và sẽ luôn có các chương trình đi kèm, và chương trình riêng cho những khách hàng thân quen.
– Do đó, nếu bạn đang bị đau nhức mãn tính hoặc chứng khó ngủ, tê bì chân tay thì massage sẽ mang lại sự hiệu quả. Nếu bạn không có vấn đề về sức khỏe nào. Thì cũng sẽ giúp bạn duy trì tinh thần thoải mái, lưu thông khí huyết, tăng sự hưng phấn…

4. Massage khiến bạn bị đau

– Trong lúc thực hiện sẽ có khi khiến bạn bị đau. Trong lúc ấn huyệt, hay lúc sử dụng các động tác lực mạnh trong khi massage. Bạn có thể nói cho kỹ thuật viên, hay bác sĩ trị liệu để điều chỉnh một cách dễ dàng. Do đó bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bị đau nhức khi thực hiện.

 

Mỗi loại massage sẽ cho một công dụng khác nhau, do đó bạn cần tham khảo trước khi thực hiện. Hãy gọi điện thoại cho Panda Spa Danang để được biết thêm thông tin. Và bạn cũng sẽ được tư vấn miễn phí bởi người có 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Để biết được mình cần gì và mình phù hợp với loại nào.

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị