Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Massage – Xông hơi thải độc mùa hè

Massage – Xông hơi thải độc mùa hè

05/27/2024

Mùa hè nắng nóng gay gắt làm cơ thể bạn mệt mỏi, thiếu sức sống, mùa hè cũng làm cho không khí có nhiều bụi bẩn khiến lỗ chân lông bị bí tắc gây nên các bệnh ngoài da, làm bạn ngứa ngáy khó chịu. Do đó bạn cần một phương pháp hữu hiệu cho mùa hè này và massage – xông hơi chính là phương pháp tốt nhất dành cho bạn, cùng tìm hiểu nhé!

Young couple relaxing during back massage at health spa Focus is on young woman

1. Massage là gì?

Massage hay còn gọi là xoa bóp hay tẩm quất là phương thức dùng tay, chân hoặc thiết bị để hỗ trợ làm căng, dịch chuyển hoặc làm rung động các cơ và xương của con người. Các động tác thường dùng trong massage như: xoa vuốt, day ấn, nhào nặn, bấm chặt, đấm vỗ, rung.

Masseur doing massage of backbone on man body in the spa salon. Beauty treatment concept.

2. Xông hơi là gì?

Xông hơi là phương pháp đơn giản của dân gian có từ rất lâu đời. Dựa trên hình thức tự điều tiết thân nhiệt bằng cách ra mồ hôi của cơ thể do hệ thần kinh tự động điều khiển. Việc tăng tiết mồ hôi và giãn nở những mạch máu ngoại biên qua xông hơi không những có thể giúp giải cảm, hạ sốt mà còn được vận dụng để làm tiêu thủng tán thấp, hạ huyết áp cao và giải độc cho cơ thể thông qua tuyến mồ hôi. Dân ta thường dùng cách xông hơi bằng nồi xông. Hơi nước nóng bốc lên từ nồi xông làm giãn nở mạch máu dưới da vừa kích thích lưu thông khí huyết vừa thúc đẩy việc đào thải hàn khí hoặc thấp khí ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi. Do đó xông hơi có thể làm giải cảm hoặc hạ sốt.

The time only for myself

3. Tại sao massage – xông hơi lại hữu hiệu trong mùa hè?

Beautiful composition for spa or bath concept

Phương pháp massage giúp bạn nạp lại năng lượng, thư giãn tuyệt vời, giúp giảm đau mỏ cơ bắp.

Còn xông hơi sẽ giúp bạn khơi thoáng lỗ chân lông, việc bài tiết các độc tố qua da trở nên dễ dàng hơn, nó còn phòng tránh các bệnh ngoài da, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng hiệu quả.

Do đó, massage và xông hơi sẽ là phương pháp tuyệt vời nhất cho hè này!

—————————————–

If you want to experience our Spa’s massage services:
Contact now!!

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị