Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Những loại massage cơ bản: Massage nào phù hợp với bạn?

Những loại massage cơ bản: Massage nào phù hợp với bạn?

06/06/2023

Tìm hiểm qua một chút thì chắc hẳn mỗi chúng ta ai cũng biết phương pháp massage rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên giữa rất nhiều phương pháp massage, phương pháp nào sẽ phù hợp với bạn? Hôm nay, cùng Panda Spa tìm hiểu các loại massage cơ bản và để xem phương pháp massage nào phù hợp với bạn nhé!

Free photo young couple relaxing during back massage at health spa focus is on young woman

1. Aroma massage

Aroma massage là một loại massage toàn thân nhẹ nhàng với tinh dầu thơm, lý tưởng cho những người mới làm quen với massage, bị stress, nhạy cảm. Aroma massage giúp giải phóng tình trạng căng cơ và là lựa chọn tốt khi bạn muốn thư giãn.

Free photo honey pouring on woman's naked back in spa salon.

Kỹ thuật viên massage sẽ sử dụng kết hợp các động tác như nhào nặn, kéo đường dài theo hướng của tim, chuyển động tròn sâu, rung, kỹ thuật vận động khớp,… Một buổi massage Thụy Điển sẽ kéo dài 60 đến 90 phút.

2. Massage đá nóng

Free photo beautiful arrangement with spa stones and candles

Bạn không thể bỏ qua phương pháp massage đá nóng. Đây là phương pháp massage tốt nhất cho những người bị đau, căng cơ lâu ngày hoặc muốnthư giãn cơ thể. Loại massage trị liệu này tương tự như aroma massage, chỉ khác ở điểm chuyên viên massage sử dụng thêm đá nóng.

Một lần massage đá nóng thường kéo dài 90 phút.

3. Massage shiatsu

Massage Shiatsu là một kiểu massage của Nhật Bản, là lựa chọn tốt với những người muốn thư giãn, giảm căng thẳng và đau đớn. Nó còn giúp giảm lo lắng và trầm cảm, có thể giảm đau đầu và giảm căng cơ rất hiệu quả.

Một lần massage Shiatsu thường kéo dài 60 – 90 phút.

4. Massage Thái

Massage kiểu Thái chính là lựa chọn tốt nhất cho những người muốn có một hình thức massage tích cực hơn để giảm đau, giảm căng thẳng, cải thiện tuần hoàn, khả năng vận động và tăng cường năng lượng.

Massage Thái thường kéo dài 60 – 90 phút.

5. Massage chân

Đây là phương pháp để giảm căng cơ chân và thư giãn nhanh chóng, nó còn xuất hiện trên cả các đường phố, bãi biển bới phương pháp này khá đơn giãn, không cần công cụ, hay giường nằm đặc biệt nào.

Thông thường mỗi lần massage chân sẽ trong khoảng 30 đến 60 phút.

Trên đây là 5 phương pháp phổ biến nhất, hy vọng sẽ giúp bạn chọn lựa được loại massage phù hợp với bản thân!

—————————————–

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage của Spa chúng tôi:
Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị