Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Panda Spa lung linh về đêm – Địa điểm massage Đà Nẵng

Panda Spa lung linh về đêm – Địa điểm massage Đà Nẵng

07/17/2023

Panda Spa Lung Linh Về Đêm – Địa Điểm Massage Đà Nẵng

Cùng khám phá khung cảnh về đêm của một trong những địa chỉ massage úy tính bậc nhất Đà Nẵng nhé!

Panda Spa & Massage cơ sở 1

1. Cơ sở 1: Panda Spa & Massage Đà Nẵng

Panda Spa & Massage tọa lạc tại 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng. Gần bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, chỉ mất 2 phút đi bộ từ bờ biển.

Với địa điểm thuận lợi chỉ cách bờ biển Mỹ Khê – Đà Nẵng chỉ 2 phút đi bộ, gần các nhà hàng hải sản, quán cafe và các khách sạn lớn.

Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản bởi các giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Và phải trải qua các bài sát hạch nghiệm vụ hàng quý.

Panda Spa được trang thiết bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Dịch vụ massage chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, booking đặt chỗ, phục vụ,…

Dưới đây là một số hình ảnh của Panda Spa & Massage về đêm:

2. Cơ sở 2: Panda Relax Spa & Massage

Cơ sở 2 của Panda Spa chỉ cách cơ sở 1 vài bước chân, nhưng có không gian rộng rải hơn, và mang trong mình một phong cách decor hoàn toàn khác. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cả hai, để trải nghiệm sự khác biệt từ không gian mà Spa mang lại.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi mà Kỹ thuật viên ở bất kì cơ sở nào đều được đào tạo bài bản bởi các giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Và phải trải qua các bài sát hạch nghiệm vụ hàng quý. Do đó, chất lượng massage luôn được đảm bảo.

Panda Relax Spa được trang thiết bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Dịch vụ massage chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, booking đặt chỗ, phục vụ,…

Dưới đây là một số hình ảnh của Panda Relax Spa về đêm:

Dịch vụ massage tại Đà Nẵng của Panda Spa chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, booking đặt chỗ, phục vụ,… Với đầy đủ tất cả các bài massage hiện hành.

—————————————–

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage của Spa chúng tôi:
Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị