Spa & Massage Tại Đà Nẵng

5 Kỹ thuật cơ bản trong massage

5 Kỹ thuật cơ bản trong massage

07/21/2023

Hôm nay Panda Spa xin giới thiệu 5 kỹ thuật massage cơ bản nhất. Cùng tham khảo tại sao các bài massage tại Panda Spa lại được nhiều người yêu thích như vậy nha!

1. Kỹ thuật xoa

Kỹ thuật xoa là kỹ thuật cơ bản đầu tiên trong quy trình học massage body. Kỹ thuật xoa là bước đầu giúp cho cơ thể khách hàng thư giãn và thả lỏng do đó cực kì quan trọng. Kỹ thuật này chủ yếu sử dụng lòng bàn tay và những đầu ngón tay.

Kỹ thuật xoa đòi hỏi sự mềm mại và uyển chuyển của bàn tay. Xoa là một trong những phương thức quan trọng giúp luân chuyển các kỹ thuật mà không làm cho body cảm thấy bị ngắt quãng trong suôt quá trình massage.

2. Kỹ thuật xoa và bóp

Xoa bóp là loại kỹ thuật chính trong massage. Khác với kỹ thuật xoa, xoa bóp sẽ sử dụng xương ngón tay và khớp tay nhiều hơn, nó là kết hợp tổng lực ở tay nhưng không gây đau nhức. Trái lại kĩ thuật xoa bóp sẽ giúp cơ thể thư giãn hiệu quả, đánh tan mệt mỏi và thức tỉnh sự chuyển hóa của các tế bào trong cơ thể.

Kỹ thuật xoa bóp đòi hỏi k ỹ thuật viên cần có sự học tập vì không phải ai cũng có thể xoa bóp đúng cách.

3. Kỹ thuật Vuốt trong massage

Vuốt là loại kĩ thuật dùng lòng bàn tay và các ngón tay di chuyển trên da giúp giãn cơ và kích thích sự lưu thông khí huyết. Kỹ thuật này thường được luân chuyển liên tục trên da, giúp cơ thể thư giãn đồng thời tạo hiệu ứng giúp da căng bóng và săn chắc và mềm mịn hơn.

4. Kỹ thuật bấm hay bấm huyệt

Trong tất cả các kỹ thuật massage thì đây được xem là kỹ thuật khó nhất vì đòi hỏi người kỹ thuật viên phải am hiểu về huyệt đạo để có thể xác định các điểm bấm khác nhau. Nếu người kỹ thuật viên thiếu hiểu biết hoặc kinh nghiệm chưa cao sẽ dễ gây ra hậu quả khó lường.

Tuy nhiên nếu có sự tinh thông về thuật đạo và biết chính xác vị trí các huyệt cần bấm thì có thể mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cơ thể.

5. Kỹ thuật đấm

Kỹ thuật đấm là kĩ thuật dùng nắm đấm để giúp cho cơ thể thả lỏng các cơ và tăng cường lưu thông máu cho cơ thể.

Tùy vào từng bộ phận trên cơ thể mà cần lực tác động khác nhau. Nhìn chung để có thể thuần thục và điêu luyện trong các kỹ thuật massage thì cần trải qua những khóa đào tạo bài bản.

 

Trên đây là 5 kỹ thuật cơ bản trong massage, tuy vậy massage còn vô số các kỹ thuật khác, từ việc sử dụng dụng cụ, kỹ thuật sử dụng dụng cụ trong massage, sử dụng tinh dầu, trang thiết bị, máy móc… Do đó, để có một bài massage trọn vẹn và hiệu quả không phải là điều ai cũng làm được.

Vì vậy, nếu muốn có một trải nghiệm massage tốt nhất, hãy đến với nhưng spa có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này.

—————————————–

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage của Spa chúng tôi:
Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị