Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Rảnh rỗi nên đi massage để lấy lại sức khỏe

Rảnh rỗi nên đi massage để lấy lại sức khỏe

12/30/2020

Massage một phương pháp mà nhiều người Việt dị nghị lại chính là thứ mà các nước phát triển xem như một món quà của tạo hóa. Thật vậy, ở các nước phát triển, mọi người không bao giờ nghĩ tiêu cực cho phương pháp đầy sáng tạo và có lợi cho cả sức khỏe lẫn tinh thần như vậy. Bởi lẽ họ xem phương pháp massage như một hình thức để phòng chống bệnh tật. Và phương pháp này cũng được dùng trong đông y giúp giảm đau mỏi cơ bắp, chống lão hóa và nhiều công dụng khác. Xã hội đang ngày một phát triển, do đó chúng ta không nên suy nghĩ tiêu cực về phương pháp này. Ngày hôm nay hãy cùng Panda Spa mở mang đầu óc, và hiểu hơn về phương pháp đang được ưa chuộng này nhé.

Tác dụng của massage đối với sức khỏe:

– Hệ tuần hoàn: Bạn bị tê bì chân tay, chân tay như có ngàn con kiến cắn, thì massage hoàn toàn có thể giúp bạn triệt tiêu việc đó. Nhờ vào việc cải thiện tuần hoàn máu. Việc cải thiện tuần hoàn máu là nhờ các động tác vuốt, tác dụng lực lên các vùng da, vùng khớp xương. Từ đó máu được lưu thông tốt hơn, kèm với việc cải thiện về tim mạch, với tác động giúp tim đập ổn định hơn, đồng thời giảm mỡ trong máu giúp máu lưu thông từ tim đi nuôi cơ thể tốt hơn. Thêm vào đó việc cải thiện hô hấp, nhịp thở, cũng giúp lượng ô – xi trong máu dồi dào hơn.

– Cải thiện giấc ngủ: Việc massage cũng giúp giấc ngủ tốt hơn, ngủ sâu và ngon hơn, không bị thức giấc bất chợt.

– Hỗ trợ, điều trị đau khớp: Với các tác động lên vùng xương khớp, cơ bắp. Bằng các động tác ấn huyệt, tì đè, giúp các khớp tăng cường sản sinh chất nhờn. Giúp dễ vận động, đi lại hơn. Tăng cường tuần hoàn máu cho các khớp xương, cũng giúp các khớp trở nên linh hoạt hơn. Từ đó phòng và hỗ trợ điều trị đau khớp.

– Giảm cân và làm đẹp: Sử dụng tác động của các động tác massage, kết hợp với đá nóng giúp đánh tan các mô mỡ thừa. Kèm với đó là sử dụng tinh dầu massage giúp da trở nên mềm mịn, săn chắc hơn, giúp da, tươi trẻ, khỏe mạnh

Tác dụng của massage đối với tinh thần:


– Giúp con người giảm stress, căng thẳng, áp lực cực tốt.

– Giúp tính khí trở nên hiền dịu hơn, hòa đồng với mọi người xung quanh.

– Giảm bớt cáu gắt, nóng tính.

– Tạo cho con người cảm giác thư giãn, phấn chấn hơn, hưng phấn hơn.

Nếu bạn đang quan tâm đến các phương pháp massage hãy gọi điện 070 818 5397 hoặc click vào đây!

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị