Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Tại sao máy massage mãi không thay thế được con người?

Tại sao máy massage mãi không thay thế được con người?

04/26/2022

Tại sao máy massage mãi không thay thế được con người?
Đây là một câu hỏi mà rất nhiều người hỏi tôi khi biết tôi là một chuyên viên massage có 20 năm kinh nghiệm. Họ vẫn thắc mắc rằng, tại sao dù mua máy massage tốt hàng trăm triệu đồng thì vẫn không có cảm giác cơ thể được thoải mái, và có một tinh thần sảng khoái sau khi massage từ kỹ thuật viên lành nghề. Sau đây tôi xin giải đáp thắc mắc của quý anh chị em.

Massage body

Massage therapist

1. Độ chi tiết, tỉ mỉ và việc xác định huyệt đạo của máy massage kém

Ghế massage
– Như chúng ta đã biết việc xác định huyệt đạo là việc làm rất xa xưa trong đông y, và việc này thì không một máy massage nào có thể xác định chính xác được như con người. Thậm chí để xác định và dùng lực chính xác vào mỗi huyệt đạo cũng cần một kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

– Cơ thể mỗi người là khác nhau, việc mạnh yếu trong massage mỗi khu vực là khác nhau. Do đó máy massage có tốt đến đâu cũng chỉ có vài cấp độ lực. Còn các kỹ thuật viên thì dùng lực rất linh động.

2. Cơ thể con người luôn có một nguồn năng lượng dương tốt với cơ thể khác.

Massage với nến thơm

Massage nến thơm cực kì thoải mái

– Khác với máy móc là vật vô tri vô giác, thì con người luôn có một nguồn năng lượng mà khoa học không thể giải thích. Như các loại ngọc mà chúng ta vẫn thường đeo vậy, nó luôn có một nguồn năng lượng rất cao. Và điều đó thì rất có lợi có sức khỏe.

– Cơ thể con người là 37 độ, điều này là trùng khớp với cơ thể khác. Máy móc cho dù có chế độ nhiệt độ thì nó cũng tạo ra sự khó chịu cho người dùng, vì đó không phải là nhiệt độ thuần khiết.

Kết luận:

Massage tốt nhất khi được thực hiển bởi con người, do đó máy móc không thể thay thế được. Tuy vậy thì cũng không thể phủ nhận được cuộc sống hiện đại đã có nhiều loại máy móc đạt đến 60 – 70% con người. Tuy vậy việc massage tự nhiên từ kỹ thuật viên luôn được khuyến nghị.

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị