Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Vì Sao Bạn Nên Chọn Massage Chân?

Vì Sao Bạn Nên Chọn Massage Chân?

04/19/2022

Vì sao nên chọn massage chân? Và 5 tác dụng của việc massage chân đối với sức khỏe

Chúng ta ít khi quan tâm đến việc massage chân nhưng đôi bàn chân giữ vai trò rất quan trọng, vì thế bạn phải biết giữ gìn bàn chân, nhất là việc massage chân. Cùng Panda Spa tham khảo vì sao nên massage chân, cũng như 5 tác dụng của việc massage chân đối với sức khỏe nhé!

Massage chân tại Panda Spa

1. Massage chân là gì? Vì sao nên massage chân

Massage chân là các kĩ thuật thủ công sử dụng đôi bàn tay xoa bóp nhẹ đều mô mềm của đôi chân giúp quản lý và giải quyết những cơn đau dữ dội, căng thẳng, mệt mỏi, chăm sóc sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần.

Bàn chân con người là nơi tập trung rất nhiều các cơ, huyệt đạo, vô số các dây thần kinh chúng sẽ liên quan chặt chẽ đến các cơ quan nội tạng và các mạch máu, điểm huyệt vị. Lòng bàn chân được ví như trái tim thứ 2 của con người.

Vì thế việc massge chân là rất quan trọng không chỉ nâng cao sức khỏe như giảm đau, chống co thắt và còn giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, massage chân còn giúp bạn chống suy nhược thần kinh, giảm căng thẳng, đau đầu,…

Massage chân cũng là một cách để bạn giải tỏa áp lực cơ thể đã dồn lên đôi chân của mình trong một thời gian dài, tạo cảm giác thoải mái cho não bộ.

Đối với những người cao tuổi khi xoa bóp bàn chân sẽ giúp xương khớp mềm mại, dẻo dai, tăng độ bền bỉ. Đồng thời, việc massage chân còn giúp quá trình lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Bạn hãy kết hợp bấm các điểm huyệt ở bàn chân để giúp việc massge đạt hiệu quả tối ưu.

2. Những tác dụng của việc massage chân đối với sức khỏe

  • Giảm căng thẳng

Tác dụng đầu tiên mà bạn cảm nhận được khi massage chân là giảm sự cân thẳng, mệt mỏi. Massage chân là phương pháp hữu hiệu trực tiếp trong việc giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi

  • Phục hồi sức khỏe và phát triển tính linh hoạt của cơ bắp

Massge chân có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của chúng ta. Nó giúp cho bạn điều hòa khí huyết và kinh mạch ở bàn chân, giúp cơ bắp của bạn không bị ảnh hưởng nhiều bởi quá trình hoạt động và làm việc.

  • Giảm các triệu chứng đau nhức hiệu quả

Tình trạng đau mỏi do bạn hoạt động quá nhiều và thường hay gặp ở những người có độ tuổi từ 30 trở lên. Massage chân là giải pháp tốt giúp bạn xua đi những cơn đau nhức tức thì. Ngoài ra, massage chân còn giúp ngăn ngừa một số bệnh về xương khớp và các bệnh liên quan tới chân.

  • Thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu

Thường xuyên massage chân sẽ giúp chúng ta trong việc thúc đẩy lưu thông, tuần hoàn máu, giúp làn da trở nên hồng hào và tươi trẻ hơn, sức khỏe của bạn sẽ ngày càng tốt hơn. 

  • Giảm triệu chứng mất ngủ

Massage chân là liệu pháp trị mất ngủ hiệu quả giúp mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu, dài và hạn chế được việc thức dậy lúc nửa đêm.

3. Cách massage chân đúng cách, hiệu quả

Để mang đến hiệu quả cho tinh thần và sức khỏe khi massage chân, bạn cần phải có những cách massage đúng cách như sau:

  • Bước 1: Ngâm chân trong nước ấm (khoảng 38 độ C) với thảo dược hoặc tinh dầu khoảng 10 phút để làm sạch và ấm đôi chân. Lau khô chân và sử dụng tinh dầu xoa đều trên tay cho đến khi nóng ấm và bắt đầu massage nhẹ nhàng vào chân.
  • Bước 2: Bạn massage nhẹ nhàng từ ngón chân ra phía sau và đi lên mắt cá chân, nắm bàn chân và duỗi thẳng, kéo lên và xuống, thực hiện từ 3 – 5 lần.
  • Bước 3: Dùng hai bàn tay nắm lấy chân rồi xoay tròn, thực hiện động tác nhẹ nhàng. Rồi dùng ngón tay cái bóp nhẹ từ các gót chân xuống các ngón chân và các ngón tay trượt giữa các khe của ngón chân, từ phía trước ra phía sau.
  • Bước 4: Xoay ngón tay cái ở lòng bàn chân và liên tục mở rộng vùng xoay. Cuối cùng bạn dùng tay ôm lấy bàn chân, vuốt nhẹ từ cổ chân đến các đầu ngón chân từ trên và dưới một lần nữa.

Hoặc các bạn có thể đến ngay Panda Spa để được các bạn kĩ thuật viên chăm sóc cho bàn chân của mình một cách tận tình nhất nhé!

Hiện tại Panda Spa đang có chương trình khuyến mãi 20% cho khách hàng thân yêu nữa nè!

—————————

Panda Spa | Spa & Massage, lắng nghe điều cơ thể bạn muốn!
Booking: 0708.185.397
Inbox: m.me/danangpandaspa
229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
We are open: 09:00 A.M – 24:00 PM
Website: https://pandaspa.vn/
#ThaiMasssage #spadanang #massage #danang #massagedanang #footmassage #massagebody #body #sauna #spa #pandaspadanang #DanangMassage #DaNangTrip #DaNangTour #다낭마사지 #마사지 #다낭 #다낭여행 #스파 #다낭스파 #베트남

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị