Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Tại sao trời lạnh nên đi massage chân?

Tại sao trời lạnh nên đi massage chân?

01/02/2023

Massage chân vào mùa đông lạnh được xem là một phương thuốc quý giá nhất. Khi mùa đông đến bộ phận chịu nhiều áp lực, cũng là bộ phận lạnh đầu tiên trên cơ thể chính là đôi bàn chân!

Với đôi bàn chân lạnh lâu ngày để lâu thì tình trạng sức khỏe xương khớp của đôi bàn chân cũng trở nên tệ hơn. Do đó việc massage và làm âm đôi bàn chân trời đông giá rét được xem là phương thuốc bổ cho cơ thể.

1. Thời điểm để massage chân

Free photo traditional thai foot massage

Tuy rằng mọi thời điểm trong ngày massage đều có một tác dụng tuyệt vời, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất thì việc massage chân nên diễn ra vào buổi tối.

Khi mà cơ thể đã trải qua một ngày mệt mỏi và đôi bàn chân cảm thấy đau nhức vì áp lực phải chịu trong suốt thời gian qua. Massage chân cộng với việc ngâm châm vào nước nóng sẽ giúp bạn rất nhiều đó cùng tìm hiểu nhé.

2. Lợi ích to lớn của việc massage chân vào trời lạnh

Free photo woman receiving foot massage service from masseuse close up at hand and foot - relax in foot massage therapy service concept

Bằng vài động tác bấm huyệt, xoa bóp, những cơn tê cóng chân sẽ được giảm dần.

Không những thế, bạn không cần phải trăn trở khó ngủ vì sau khi massage máu huyết của bạn được lưu thông làm bạn dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn.

Thêm vào đó, khi xoa bóp chân đúng cách sẽ giúp bạn cải thiện chứng đau nửa đầu, huyết áp không ổn định, giảm stress, từ đó làm tinh thần phấn chấn và có sức đề kháng tốt hơn.

—————————————–

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage của chúng tôi:
Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị