听听你的身体想要什么!

4 kiểu massage phổ biến nhất nên thử

4 kiểu massage phổ biến nhất nên thử

10/28/2020
Massage, đọc âm Việt là mát-xa, hay còn gọi là xoa bóp hay tẩm quất là phương thức dùng tay, chân hoặc thiết bị cơ khí để làm căng, làm dịch chuyển hoặc làm rung động các cơ và xương của con người. Các động tác thường dùng như: xoa vuốt, day ấn, nhào nặn, bấm chặt, đấm vỗ, rung.

1. Massage Aroma Thụy Điển

Aroma Massage

Tinh dầu thơm cho thư giãn tuyệt vời nhất.

Massage Aroma có thể hiểu đơn giản là dùng tinh dầu với hàm lượng vừa phải. Sau đó thoa trực tiếp lên vùng da được massage. Những người thợ chuyên nghiệp sẽ thực hiện các thao tác nhẹ nhàng để giúp thư giãn toàn thân, giảm thiểu mệt mỏi, stress. Giúp cơ thể người cần massage thả lỏng và thư thái hơn.

2. Massage đá nóng

Đá nóng Massage

Đá nóng công dụng cực kì tốt cho cơ bắp.

Massage đá nóng là một hình thức trị liệu xoa bóp, trong đó một nhà trị liệu được đào tạo sử dụng đá nóng để xoa bóp cơ thể của bạn, bao gồm đặt đá vào các điểm chính của cột sống và cơ bắp để có kết quả tốt nhất. Kỹ thuật sử dụng đá nóng này có từ hàng trăm năm trước và có thể là một cách tuyệt vời để nới lỏng các cơ để kỹ thuật có thể thẩm thấu hơn đến đau cơ hoặc viêm.

3. Massage Thái

Trong lúc thực hiện

Trị liệu cực kì tốt

Với liệu pháp massage bao gồm các bài tập yoga, bấm huyệt đạo theo y học cổ truyền, từ đó đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Theo các nhà nghiên cứu thì phương pháp này có thể đã có từ 2500 trước. Nó được sáng tạo ra từ nguồn gốc của Yoga, Ayurveda (Ấn Độ) và phật giáo. Massage Thái có những điểm đặc trưng nhất định vẫn được giữ nguyên dù đã trải qua rất nhiều biến đổi. Chính vì vậy nó giữ trọn những tinh hoa tốt nhất và được nhiều người yêu thích bởi những tác dụng tuyệt vời. Khác với những động tác mát xa bằng tay thông thường, massage Thái chính là sự chuyển động giữa người với người để giúp khai thông khí huyết và thư giãn tinh thần.

4. Massage shiatsu Nhật Bản

Bấm huyệt khi massage Shiatsu

Đến Panda Spa để trải nghiệm.

Phương pháp massage Shiatsu là một liệu pháp được phát triển tại đất nước Nhật Bản, được kết hợp từ những kỹ thuật như bấm huyệt. Phương pháp day bấm huyệt Shiatsu sử dụng ngón tay cái,lòng bàn tay và cùi chỏ để thực hiện, tạo áp lực lên da một chuỗi nhịp nhàng dọc theo cở thể để giải phóng năng lượng. “Shi” là ngón tay và “atsu” là ấn, đè. Theo các bác sĩ tư vấn cho biết, mục đích của phương pháp là để cải thiện tình trạng lưu thông máu,điều chỉnh rối loạn chức năng, tạo hưng phấn và có thể chữa một số bệnh đặc thù như viêm xoang, đau lưng dưới hay mất ngủ… Những người thực hiện các động tác massage này còn cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và tái tạo năng lượng hiệu quả.
5/5 (1 Review)

分享價值