Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Panda Spa địa điểm siêu tiện lợi để Massage Tại Đà Nẵng

Panda Spa địa điểm siêu tiện lợi để Massage Tại Đà Nẵng

03/15/2023

Massage hiện đang là một dịch vô cùng phổ biến và được siêu nhiều du khách yêu thích. Bởi vì không những có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, mà nó còn là tuyệt chiêu thư giãn siêu đặc biệt cho những chuyến đi. Là một trong những spa có dịch vụ tốt hàng đầu Đà Nẵng, Panda Spa luôn có những ưu điểm để cho du khách dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm dịch vụ. Vậy hôm nay cùng xem Panda Spa có những điểm gì khiến bạn nếu muốn đi massage tại Đà Nẵng thì nhất định phải đến Panda Spa nhé!

1. Panda Spa có địa điểm siêu thuận tiện

Chỉ cách biển Mỹ Khê 2 phút đi bộ và nằm trên tuyến giao thông huyết mạch, bên cạnh đó Panda Spa còn gần các khách sạn lớn hàng đầu mà bạn có thể dễ dàng đi bộ như: khách sạn Mường Thanh, Mỹ Khê, DLG Hotel,… và còn rất nhiều khách sạn và địa điểm vui chơi khác. Thêm vào đó còn có cả hệ thống các nhà hàng hải sản, cà phê nổi tiếng xung quanh. Do đó bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đến trải nghiệm tại Panda Spa, sau đó có thể đi dạo biển hay ăn một chút hải sản địa phương cũng vô cùng dễ dàng.

Panda Spa tọa lạc tại 229 Nguyễn Văn Thoại – Tp. Đà Nẵng, trên tuyến đường này bạn hoàn toàn có thể quay đầu xe một cách dễ dàng mà không gặp phải trở ngại nào!

2. Panda Spa có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản

Các kỹ thuật viên Massage tại Panda Spa luôn được đào tạo từ văn hóa đến kỹ thuật massage một cách kỹ lưỡng nhất. Được đạo tạo massage với những giảng viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trọng nghề, sau đào tạo các kỹ thuật viên sẽ phải trải qua bài thi kiểm tra năng lực trước khi được phục vụ khách hàng đầu tiên. Do đó, Panda Spa luôn tự tin mỗi kỹ thuật viên khi massage cho khách hàng luôn là những kỹ thuật viên đạt chất lượng tay nghề tốt nhất.

3. Giá cả phải chăng khi massage tại Đà Nẵng

Với mức giá nằm trong khoảng từ 400.000 VND cho 60 phút, nhiều bạn sẽ nghĩ đây là một mức giá khá cao. Tuy nhiên với mức giá này tại Panda Spa đã bao gồm cả tiền TIP cho kỹ thuật viên Massage và bạn sẽ không phải chịu thêm bất kì chi phí nào khác. Chưa kể đến Panda Spa luôn có những ưu đãi hấp dẫn vào nhiều thời gian trong năm, do đó mức giá của Panda Spa luôn nằm trong top những spa có mức giá tốt nhất Đà Nẵng.

—————————————–

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage tại Đà Nẵng của Spa chúng tôi:

Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị