Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Top 5 địa điểm massage tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng

Top 5 địa điểm massage tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng

03/13/2023

Làm thế nào để bạn có thể chọn đúng nơi massage uy tín, đảm bảo chất lượng để thoải mái tận hưởng những dịch vụ tốt nhất? Sau đây Panda Spa xin giúp bạn tổng hợp top 5 địa điểm spa massage uy tín tại Đà Nẵng.

Top 5 prestigious and quality massage locations in Da Nang

Top 5 prestigious and quality massage locations in Da Nang

Salem Spa

Salem Spa với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ spa và massage. Tất cả các thiết bị chăm sóc sắc đẹp của chúng tôi đều được trải qua các cuộc thử nghiệm và kiểm duyệt khắt khe nhất.

Nhân viên Salem còn được đào tạo nâng cao tay nghề và còn phải tham gia các khóa đào tạo về cách ứng xử, chăm sóc khách hàng. Chính vì lẽ đó, các dịch vụ của Salem Spa khiến khách hàng vô cùng hài lòng và yêu thích khi chăm sóc sắc đẹp tại Spa.

Tại Salem Spa được trang bị đầy đủ tủ đồ riêng có khóa, quý khách sẽ được nhân viên Salem hướng dẫn cất tài sản để kiểm tra lại tài sản trước khi rời Salem Spa. Bạn không phải lo lắng về tài sản cá nhân của mình khi ở Salem Spa.

Panda Spa & Massage tại Đà Nẵng

Nói đến đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da & thư giãn tại Đà Nẵng, Panda Spa là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Là một trong những địa chỉ massage uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng, sau 10 năm hoạt động, thương hiệu này đã từng bước lớn mạnh và phát triển hơn nữa trong việc cung cấp các liệu pháp phục hồi chức năng và làm đẹp cho khách hàng. Trang thiết bị, máy móc, đội ngũ nhân viên, đơn vị đã và đang mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng tại Đà Nẵng và du khách quốc tế.

Prestigious and quality massage place in Da Nang

Prestigious and quality massage place in Da Nang

Panda Spa không chỉ đầu tư về quy mô hệ thống mà còn thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất. Luôn đào tạo đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và tận tâm với các chuyên gia trong và ngoài nước. Nhân viên cũng có thể tham gia các khóa học để đối phó với khách hàng.

Sử dụng trang thiết bị công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu rút ngắn thời gian đảm bảo chất lượng dịch vụ nhanh chóng.

Panda Spa là nơi thư giãn, trị liệu và thư giãn, xả stress lý tưởng cho không chỉ khách hàng Đà Nẵng mà còn cả du khách quốc tế.

Panda Spa & Massage tại Đà Nẵng

Places for relaxing Massage – treatment and rest

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp spa, chúng tôi có đội ngũ nhân viên trị liệu được đào tạo bài bản và chu đáo trước khi thực hiện massage cho khách hàng.

Một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng trong xoa bóp là dầu xoa bóp. Panda Spa cam kết sử dụng các loại tinh dầu 100% từ thiên nhiên như tinh dầu dừa, tinh dầu oliu.

Các dịch vụ massage của Panda Spa bao gồm massage đá nóng, massage Thụy Điển, shiatsu massage, massage body. 4 hands massage massage tre, chăm sóc da mặt chuyên sâu, massage bà bầu, …

Panda Spa's Swedish massage service

Panda Spa’s Swedish massage service

Branch 1: 229 Nguyen Van Thoai, Ngu Hanh Son, Da Nang.

Branch 2: 225 Nguyen Van Thoai, Ngu Hanh Son, Da Nang.

Email: pandanspa91@gmail.com

Telephone: 070 818 5397 – 038 396 7775

Snow White Spa

Snow White Spa cam kết với khách hàng sử dụng 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đánh giá cao về hiệu quả, chất lượng và đẳng cấp quốc tế.

Bạch Tuyết áp dụng phương pháp xoa bóp Đông y và ấn huyệt kết hợp với bàn tay điêu luyện của các chuyên viên chăm sóc.

Snow White là nơi tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ và sẽ mang đến sự hài lòng cho chính bạn.

Đến với Snow White, khách hàng còn được trải nghiệm phòng xông hơi đá muối Himalaya, mang đến sức khỏe và sắc đẹp bất ngờ.

Sau khi làm đẹp tại spa, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng ngay sau lần điều trị đầu tiên và kéo dài đến 3 ngày sau đó. Đây được coi là một trong những top spa tại Đà Nẵng

Mental relaxation massage

Mental relaxation massage

Queen Spa

Queen Spa tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần bãi biển Mỹ Khê. Queen Spa với thiết kế theo phong cách hiện đại cùng với chất liệu thiết kế giúp không gian Queen Spa trở nên cuốn hút hơn, mang đến sự thoải mái nhất.

Đặc biệt, Queen Spa là Spa đầu tiên tại Đà Nẵng nghiên cứu ra những liệu trình độc đáo như Tre Spa vừa có thể hút độc tố cho da, vừa có thể thư giãn, các liệu trình spa được làm từ đậu nành sẽ có khả năng dưỡng da hiệu quả một cách tự nhiên.

Khi đến với Queen Spa, bạn sẽ được chăm sóc làn da của mình và có một sức khỏe dồi dào, tinh thần được thư giãn khi đến với dịch vụ tại Queen Spa.

Papaya Spa Massage ở Đà Nẵng

Papaya Spa là nơi mang lại dấu ấn sâu sắc với sự đặc sắc của văn hóa xứ sở Hàn Quốc. Đây là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây thư thái nhất.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành luôn đảm bảo với khách hàng rằng đây là địa điểm massage uy tín mà bạn cần quan tâm.

Papaya spa có kiến ​​trúc độc đáo với 3 tầng bao gồm 8 phòng Spa – Massage chân, Massage toàn thân, 2 hồ thủy trị liệu đa năng, phòng xông hơi ướt phong cách Hàn Quốc, khu lễ tân sang trọng.

Đến với Papaya Spa, chúng tôi sẽ khiến bạn đắm chìm trong không gian yên tĩnh với những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Với top 5 địa chỉ massage uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng trên đây hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp.

Papaya Massage Tại Đà Nẵng

Prestige and reliable massage location

——————-
Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage của Spa chúng tôi:
Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
5/5 (1 Review)

Chia sẻ giá trị