Spa & Massage Tại Đà Nẵng

5 Lợi ích tuyệt vời của Massage Shiatsu

5 Lợi ích tuyệt vời của Massage Shiatsu

10/22/2022

Phương pháp Massage Shiatsu Nhật Bản

Kỹ thuật Massage Shiatsu Nhật Bản có truyền thống lâu đời từ thế hệ này qua thế hệ khác. Đây được coi là tinh hào văn hóa massage của Nhật và là một trong những phương pháp massage trị liệu tốt nhất trên thế giới.

Bằng cách sử dụng bàn tay, lòng bàn tay và ngón tay cái, Shiatsu có thể điều trị cho nhiều loại bệnh, giúp cho cơ thể được thư giãn. “Shiatsu thực sự là một hình thức massage mang trong mình một sức mạnh, nó giúp cân bằng cơ thể chúng ta một cách hoàn hảo.”

5 Lợi ích tuyệt vời của kỹ thuật Massage Shiatsu.

     1 . Giúp cơ bắp giảm căng thẳng và loại bỏ sự đau nhức.

Ngoài các hành động cọ xát, nhào nặn các cơ bắp, nó giúp giải phóng sự căng thẳng bằng cách nhấn vào các điểm huyệt. Bấm huyệt là phương pháp trị liệu truyền thống làm tăng lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch, phục hồi vùng tổn thương nhức mỏi tại các vị trí huyệt đạo trên cơ thể.

  1. Giúp cải thiện lưu thông máu trong mao mạch của da và mô mềm.

Điều này cũng giúp cho khả năng phục hồi da, có thể ngăn ngừa nếp nhăn và cải thiện khả năng thị lực của chúng ta, giúp mắt hồi phục một cách nhanh chóng. Khi tinh thần được cải thiện, nội tiết bên trong điều hòa ổn định giúp da dẻ trở nên hồng hào và rạng rỡ hơn. Việc làm khỏe từ bên trong vô cùng quan trọng.

  1. Giảm bớt những ảnh hưởng của cơn đau đầu.

Shiatsu giúp hỗ trợ các chứng đau nửa đầu gây rối, đau đớn và đôi khi thậm chí suy nhược bằng cách thư giãn cơ thể và tăng lưu lượng máu, giúp cho cơ thể sinh ra các kháng thể chống lại cơn đau đầu.

  1. Làm giảm các triệu chứng đau của viêm khớp.

Áp lực từ massage có thể được áp dụng trực tiếp vào bất kỳ khu vực bị ảnh hưởng bởi tình trạng viêm của các mô và các lớp lót của các khớp để giúp cơ bắp dẻo dai hơn.

  1. Thúc đẩy các chức năng của hệ tiêu hóa cho phép thực phẩm để tiêu hóa dễ dàng hơn và hỗ trợ trong việc loại bỏ chất thải.

Shiatsu giúp cải thiện dinh dưỡng tế bào khắp cơ thể, trong đó tác động tích cực đến cơ thể, giúp cho quá trình trao đổi chất được tốt hơn.

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị