听听你的身体想要什么!

Massage toàn nhận những lời đàm tiếu?

Massage toàn nhận những lời đàm tiếu?

12/18/2020

Massage luôn nhận được những lời không hay khi nhắc tới. Tuy vậy những người nghĩ xấu về massage, hầu hết là những người chưa sử dụng dịch vụ này. Bởi lẽ massage không hề xấu như họ nghĩ, nó luôn nhận phải tiếng xấu là vì có rất nhiều cơ sở cố tình lợi dụng cái tên massage để làm việc phi pháp. Do đó nhiều bà vợ không hề thích chồng mình đi massage một chút nào. Thậm chí là những suy nghĩ đồi trụy và ghét bỏ.

Massage có thực sự xấu

Massage, đọc âm Việt là mát-xa, hay còn gọi là xoa bóp hay tẩm quất là phương thức dùng tay, chân hoặc thiết bị cơ khí để làm căng, làm dịch chuyển hoặc làm rung động các cơ và xương của con người. Các động tác thường dùng trong massage như: xoa vuốt, day ấn, nhào nặn, bấm chặt, đấm vỗ, rung.

Đây là một phương pháp có từ lâu đời, được dùng để cải thiện sức khỏe, chữa bệnh, giảm stress. Chứ không phải là “bậy bạ” như nhiều người thường nghĩ.

Ngày nay khi mà xã hội ngày một phát triển các kiến thức về nó cũng được lan rộng ra. Và được sử dụng trong y học để chữa bệnh, thậm chí là có thể chữa trị ung thư.

Với sự lợi dụng của các trung tâm massage “sung sướng” thì nó ngày càng bị bôi xấu. Tuy nhiên xã hội phát triển, mọi người cũng đã dần tìm hiểu nhiều hơn, và dần nhận thức được nó không hề xấu. Mà thậm chí massage còn có thể điều trị một vài loại bệnh mà y học “bó tay”.

Tác dụng của massage

Tác dụng của nó thì nhiều vô kể. Tuy nhiên có bốn tác dụng chính mà ai cũng nên biết để áp dụng cho bản thân, và để tránh những suy nghĩ sai lầm không đáng có.

Bốn công dụng chính:

  • Tác dụng lên gân cốt để giảm đau nhức các cơ
  • Tác dụng lên hệ miễn dịch giúp phòng chống các căn bệnh.
  • Tác dụng lên hệ tiêu hóa giúp tiêu hóa ổn định hơn.
  • Tác dụng lên hệ thần kinh để đem lại một giấc ngủ ngon hơn.                                                                                                  Tác dụng tuyệt vời là thế, nhưng anh em hay cả chị em nữa nên đến những có sở massage lành mạnh để thực hiện nhé. Để đừng ai hiểu nhầm các spa lành mạnh với những spa khác. Spa mở ban đêm nhưng vẫn lành mạnh nhé, phục vụ quý khách hầu như cả ngày là phương châm của các spa lành mạnh. Vì thường những người bận rộn sẽ đ làm về rất khuya, do đó các spa sức khỏe thường mở đến đêm để phục vụ nhu cầu giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc.
5/5 (1 Review)

分享價值