Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Bạn Có Biết Thế Nào Là Massage Kiểu Thái?

Bạn Có Biết Thế Nào Là Massage Kiểu Thái?

02/24/2022

BẠN CÓ BIẾT THẾ NÀO LÀ MASSAGE KIỂU THÁI?

Nhịp độ cuộc sống tấp nập, hối hả, nhiều áp lực đã khiến cho cơ thể bạn dường như vượt quá giới hạn. Bạn thấy cơ thể dường như quá mệt mỏi? Ngày hôm nay, cùng nhà #PandaSpa tìm hiểu xem massage Thái là massage như thế nào. Cũng như nguồn gốc, công dụng của massage Thái các bạn nhé!

 

Nguồn gốc: 

Phương pháp massage Thái được sáng chế bởi đại lương y Bhaccha – ngự y của vua Magadha Bimbisara vào 2500 năm về trước. Massage Thái có nguồn gốc từ Yoyo Ấn Độ kết hợp với những tri thức về khả năng trị bệnh của thảo mộc và khoáng chất thiên nhiên. Trải qua nhiều thế hệ, kinh nghiệm và kiến thức về phương pháp mát xa kiểu thái này được nhiều người truyền miệng và lưu giữ thành kiểu massage Thái truyền thống.

 

Công dụng:

Nhờ động tác bấm huyệt đạo mà massage Thái đem lại những lợi ích to lớn:

– Giúp cơ thể khỏe mạnh: Đây chính là phương pháp trị liệu dựa trên các tác động đến 10 mạch năng lượng hay còn gọi là mạch sen. Tất cả các mạch này đều chạy khắp cơ thể, do vậy khi tác động sẽ mang lại cảm giác thư giãn, khỏe mạnh hơn cho mọi người.

– Giảm căng thẳng, thư giãn cơ thể: Ở phương pháp massage body truyền thống phần lớn tác động đến cơ và khớp, còn ở massage Thái dựa vào các tác động trực tiếp đến huyệt đạo toàn thân như động tác ấn, ép, căng, gập…Thông qua đó, tuần hoàn máu sẽ được tăng cường, bạch huyết cũng được lưu thông hiệu quả.

– Cân bằng cơ thể, phòng tránh bệnh tật hiệu quả: Với các tác động chuyên nghiệp lên huyệt đạo, từ đó có thể phá vỡ hay ngăn chặn việc tắc nghẽn các kinh mạch, thúc đẩy các huyệt đạo tuần hoàn.

Massage Thái là kiểu massage áp dụng kĩ thuật bằng cách day, ấn huyệt, miết, xoa bóp, vỗ, véo, bẻ, kéo cơ lên cơ thể, kiểm soát tác động lên nhiều bộ phận cơ thể liên quan nhau như huyệt đạo, các khối cơ với tốc độ thực hiện rất nhanh với lực rất mạnh, giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi hoặc có thể chữa khỏi bệnh về cơ, xương khớp.

Massage Thái sẽ là lựa chọn hợp lý cho những khách hàng yêu thích massage mạnh.

 

Như các bạn thấy, massage Thái là một kiểu massage có nguồn gốc cực kỳ lâu đời và rất tốt cho sức khỏe. Nhà Panda luôn tự tin rằng liệu trình và những kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Vậy hãy đến ngay #PandaSpa để cùng tận hưởng sự thoải mái mà massage mang lại nhé!

—————————

Panda Spa | Spa & Massage, lắng nghe điều cơ thể bạn muốn!

Booking: 0708.185.397

Inbox: m.me/danangpandaspa

229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

We are open: 09:00 A.M – 24:00 PM

Website: http://pandaspa.vn/

#topspa #spataidanang #massagedanang #topspadanang #DanangMassage #ThaiMasssage #Shiatsumassage #Aromamassage #spadanang #sauna #spa #massage #danang #massagedanang #footmassage #massagebody #body #pandaspa

#sauna #spa #massage #danang #spadanang #massagedanang #footmassage #massagebody #body #vietnam #pandaspadanang #DanangMassage

#DaNangTrip #DaNangTour #다낭마사지 #마사지 #다낭 #다낭여행 #스파 #다낭스파 #베트남

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị