Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng Thì Đi Đâu?

Đến Đà Nẵng Thì Đi Đâu?

03/03/2022

Mùa hè sắp tới, Đà Nẵng chính là điểm hẹn gần như không thể bỏ qua cho những tín đồ du lịch trong cũng như ngoài nước. Những điểm đến của Đà Nẵng sẽ luôn làm bạn hài lòng dù bạn có khó tính như thế nào đi chăng nữa. 

 

Cùng nhà Panda Spa tìm hiểu xem có gì để các bạn trải nghiệm khi đến với Đà Nẵng thân yêu nhé!

 

Đầu tiên, bạn sẽ choáng ngợp với số lượng cầu không những nhiều mà còn rất đặc biệt ở Đà Nẵng vào những giây phút đầu tiên bạn tới đây. Trong số đó, cầu Rồng sẽ phun lửa và phun nước vào tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần. Hoặc cầu sông Hàn sẽ xoay ngang vào 23h00 tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.

Tiếp theo, hãy cùng nhà Panda Spa ghé thăm bán đảo Sơn Trà với những địa danh chỉ có ở Đà Nẵng như chùa Linh Ứng, bãi đá Obama, cây đa ngàn năm, và quần thể những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất khu vực miền Trung,….

Sau khi ngắm cảnh ở bán đảo Sơn Trà, hãy men theo đường biển để trải nghiệm tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.

Buổi tối chúng ta hãy theo nhà Panda Spa ghé thăm phố cổ Hội An, chụp ảnh với đèn lồng và những công trình kiến trúc cổ. Hội An còn từng là thương cảng sầm uất nhất Đông Nam Á.

Hãy dành ngày cuối cùng để thăm quan khu du lịch Bà Nà hills để trải nghiệm du lịch châu Âu thu nhỏ ngay tại Đà Nẵng bạn nhé. Tại đây, còn có cầu Vàng – một cây cầu với thiết kế được 2 bàn tay nâng lên, giúp cho bạn có vô vàn góc sống ảo luôn nhé!

Mà đã tới Đà Nẵng mà không đi massage spa ở đà nẵng thì thật uổng phí chuyến đi cả nhà nhé.

Vậy cuối cùng, hãy dành cho bản thân mình 1-2 tiếng đồng hồ để xả stress cho cơ thể sau những ngày đi chơi hết công suất tại Panda Spa bạn nhé. Nhà Panda Spa với không gian ấm cúng, vị trí vô cùng thuận lợi, cũng như những kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẽ không làm bạn thất vọng. Dành tặng cơ thể của bạn 1 bài massage thật hoàn hảo để kết thúc một chuyến du lịch Đà Nẵng tuyệt vời nhé!

 

—————————

Panda Spa | Spa & Massage, lắng nghe điều cơ thể bạn muốn!

Booking: 0708.185.397

Inbox: m.me/danangpandaspa

229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

We are open: 09:00 A.M – 24:00 PM

Website: http://pandaspa.vn/

#topspa #spataidanang #massagedanang #topspadanang #DanangMassage #ThaiMasssage #Shiatsumassage #Aromamassage #spadanang #sauna #spa #massage #danang #massagedanang #footmassage #massagebody #body #pandaspa

#sauna #spa #massage #danang #spadanang #massagedanang #footmassage #massagebody #body #vietnam #pandaspadanang #DanangMassage

#DaNangTrip #DaNangTour #다낭마사지 #마사지 #다낭 #다낭여행 #스파 #다낭스파 #베트남

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị