Spa & Massage Tại Đà Nẵng

4 Lợi ích vô cùng tuyệt vời của massage Thái

4 Lợi ích vô cùng tuyệt vời của massage Thái

04/02/2023

Trong những loại hình massage nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, ngoài massage shiatsu Nhật Bản, Massage Aroma thì còn một loại hình nổi tiếng không kém là massage Thái. Với kiểu massage mang đặc trưng riêng, với những động tác kéo, duỗi mang tính trị liệu cao. Thì massage Thái trở thành sợ lựa chọn của rất nhiều người mỗi lần đi massage. Do đó, hôm nay hãy cùng Panda Spa tìm hiểu 4 lợi ích vô cùng tuyệt vời của massage Thái đối với sức khỏe của con người.

Massage Thái Lan

Free photo woman having therapy massage of back in the spa salon. beauty treatment concept.

1. Giảm căng thẳng và stress

Free photo stressed female entrepreneur in creativity crisis

Đây vốn dĩ là lợi ích mà bất kì kiểu massage nào cũng mang lại. Việc căng thẳng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần, với tình trạng căng thẳng kéo dài còn gây ra nhiều bệnh lý nghiêm trọng.

Vì vậy, massage Thái với những động tác ấn, kéo giãn nhẹ nhàng. Từ đó kích thích các tuyến, làm giảm sản sinh chất gây căng thẳng. Từ đó mà cải thiện được tình trạng căng thẳng cực kì nhanh chóng.

2. Massage Thái giúp giảm đau đầu, đau nữa đầu – vai gáy

Massage thái giúp giảm đau vai gáy

Massage Thái giúp tạo động lực trên cách kênh năng lượng của cơ thể, lưu thông khí huyết, giúp giảm đau đầu một cách đáng kể. Giúp giảm căng cơ vùng vai gáy, từ đó cũng giúp trị đau đầu hiệu quả và nhanh chóng.

3. Kích thích hệ thống tuần hoàn phát triển

Phương pháp này có thể kích thích sự lưu thông máu và hệ thống bạch cầu qua những động tác ấn và kéo nhẹ nhàng trên các bộ phận của cơ thể. Các động tác kéo, duỗi hỗ trợ cơ thể như các biện pháp YOGA, giúp tăng cường lưu thông máu, cung cấp đủ oxy trong máu.

Từ đó giúp quá trình nuôi dưỡng cơ thể, nhịp tim và điều hòa tuần hoàn máu trong cơ thể.

4. Massage Thái giúp cải thiện khả năng vận động của cơ thể

Free photo asian female sport woman athlete tying laces for jogging on road in the park running shoes at public park active asian woman tying shoe lace before running woman tying shoe laces

Việc kéo giãn, uốn duỗi trong massage Thái giúp tiết dịch nhầy tại các ổ khớp, giúp cơ thể di chuyển linh hoạt, cử động tốt hơn, đặc biệt đối với những người bị bệnh về xương khớp.

Massage Thái còn nâng cao tính linh hoạt của cơ thể qua nhiều lần massage để tăng cường độ uốn duỗi, co và kéo các khớp. Nhờ vậy việc di chuyển sẽ linh hoạt hơn mà không gây đau cho bệnh nhân bị đau mỏi xương khớp.

Chưa kể, việc tiết dịch tại các ổ khớp còn giúp nuôi dưỡng khớp một cách tự nhiên.

————————————

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage tại Đà Nẵng của Spa chúng tôi:

Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị