Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Massage vai gáy – Bí quyết giảm đau nữa đầu

Massage vai gáy – Bí quyết giảm đau nữa đầu

12/23/2020

Phương pháp massage này là bí quyết của nhiều người để điều trị các bệnh về vai gáy hay đau nửa đầu.
Massage cực kì tốt thì có lẽ ai cũng đã biết, nhưng massage vai cổ thậm chí còn có thể chữa lành đau đốt sống cổ, đau nửa đầu kinh niên. Do đó hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phương pháp massage vai gáy. Để xem những tác dụng nó mang lại cũng như phương pháp này phù hợp cho những đối tượng nào?

Massage đầu vai gáy dành cho ai?

Nếu bạn là dân văn phòng, ít vận động thể chất, thường xuyên phải hoạt động đầu óc. Gây nên những cơn đau vai gáy và nửa đầu thường xuyên.

 

Nếu bạn đang bị đau nữa đầu, đau vai gáy, đã thử nhiều phương pháp mà không có hiệu quả. Thì hãy thử ngay phương pháp massage này, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ hối hận khi áp dụng. Với mỗi tuần 2 lần, trong 1 tháng sẽ giảm hẳn các cơn đau nhức, từ 3 đến 6 tháng sẽ không còn cảm giác đau nữa.

Như vậy nếu bạn đang thuộc hai đối tượng trên, thì phương pháp massage này chính là phương pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Massage vai gáy có tác dụng cụ thể như thế nào

Phương pháp massage này giúp giảm hẳn những cơn đau nửa đầu và vai gáy. Nhờ tác động đến các khớp vai gáy, và giúp khí huyết lưu thông làm giảm hẳn đau nửa đầu.

Nhờ tác động lên vùng gáy, đầu, và các khớp xương giúp giảm đi các cơn đau khớp, đau cơ khu vực gáy và lưng.
Tác động ấn huyệt, massage trên bề mặt da giúp lưu thông khí huyết, giúp máu lên não nhanh hơn làm bớt đau nửa đầu. Vì triệu chứng đau nửa đầu thường là do nguyên nhân từ việc máu và ô-xi lên não bị trì trệ.

Áp dụng: Bạn có thể tự massage tại nhà hoặc đến các trung tâm spa uy tín để massage để có được kết quả tốt nhất. Tuy vậy việc đến spa sẽ cho bạn một liệu trình cụ thể và được tư vấn, cũng như ở đó có một đội ngũ chuyên viên massage có kinh nghiệm sẽ tốt hơn dành cho bạn.

Nếu bạn đang ở Đà Nẵng thì hãy tới ngay Panda Spa Đà Nẵng 229 Nguyễn Văn Thoại để được tư vấn.

 

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị