Spa & Massage Tại Đà Nẵng

5 cách chữa bọng thâm mắt hiệu quả nhất tại nhà

5 cách chữa bọng thâm mắt hiệu quả nhất tại nhà

02/06/2023

Có rất nhiều nguyên nhân gây bọng thâm ở mắt như: Mất ngủ, thiếu ngủ, sử dụng máy tính, điện thoại thường xuyên, thường xuyên dụi mắt, tuổi tác, di truyền, do đi nắng, do thiếu nước. Trên đây là những nguyên nhân gây bọng thâm mắt. Vậy hôm nay cùng Panda Spa tìm hiểu 5 cách chữa bọng thâm mắt hiệu quả nhất tại nhà nhé!

Free photo portrait of beautiful woman with clear skin using under eye cream

1. Cách trị thâm mắt với dưa chuột

Dưa leo là một nguyên liệu phổ biến, dễ tìm và rẻ tiền. Một trong những cách trị thâm mắt tại nhà đơn giản nhất là dùng dưa leo cắt lát mỏng vừa phải, nên ướp lạnh trong ngăn mát tủ lạnh một thời gian rồi lấy ra đắp lên vùng da mắt bị thâm trong 15 phút và rửa lại ới nước sạch. Sử dụng cách này khoảng 3 lần trên tuần.

Free photo cucumber isolated

2. Cách trị thâm mắt với cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin A và C có thể ẩm và làm da sáng mịn hơn. Cách trị thâm mắt tại nhà bằng cà chua tương tự như dưa leo. Cách này rất hiệu quả đó nha!

Free photo tomatoes

3. Cách trị thâm mắt với nghệ và mật ong

Mật ong được cho là thần dược của sắc đẹp, đi kèm với chất curcumin có trong nghệ sẽ giúp thúc đẩy quá trình hồi phục cho da một cách tuyệt vời. Xây nhuyễn hoặc bột nghệ cho vào một ít mật ong rồi bảo quản trong tủ lạnh ở ngăn mát. Hãy bôi nó và để qua đêm, bạn sẽ bất ngờ về kết quả khi sử dụng 3 đến 5 lần mỗi tuần!
Free photo front view person holding glass with tea and honey dipper

4. Cách trị thâm mắt với Vitamin E

Vitamin này có thể mua ngoài nhà thuốc dễ dàng và là công cụ làm đẹp ưa thích của nhiều người. Viên nén vitamin E có tác dụng chống lão hoá, thu nhỏ bọng mắt hiệu quả nhanh chóng. Hãy bôi lên vùng thâm chỉ trong 5 phút thôi nha!

Free photo health yellow lifestyle pharmacy treatment

5.  Cách trị thâm mắt với massage mắt

Cách này sử dụng sau khi bạn đã sử dụng những cách chữa thâm mắt ở trên để đạt được hiệu quả nhanh nhất. Bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng quanh vùng mắt trong 5 đến 7 phút là được.

Free photo woman relaxing in the spa

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu qua 5 cách chữa bọng thâm mắt.

—————————————–

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage của chúng tôi:
Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị