Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Đau lưng thì nên chọn massage gì?

Đau lưng thì nên chọn massage gì?

06/24/2022

Đau lưng thì nên chọn massage gì?
Công việc văn phòng mệt mỏi, ngồi làm việc mỗi ngày từ 8 đến 10 tiếng. Gây nên những thoái hóa cột sống, đau nhức khó chịu. Những cơn đau kéo dài từ năm này sang năm khác mà không có cách khắc phục. Đặc biệt là ở vùng thắt lưng và đỉa đệm.

Và nhiều người cũng biết massage là một phương pháp cực tốt cho điều trị đau lưng kinh miên. Những không biết nên chọn loại massage nào cho phù hợp. Do đó hôm nay cùng tôi tìm hiểu xem loại massage nào phù hợp nhất cho căn bệnh của mình nhé.

Massage đau lưng

1. Cùng điểm qua công dụng chung của massage nhé!

Giảm căng thẳng và mệt mỏi nhanh chóng

Tiêu hao đau nhức cơ và căng cơ

Giúp ổn định huyết áp và nhịp tim

Quá trình tuần hoàn và lưu chuyển máu ổn định, nâng cao sự tỉnh táo và hứng thú

Tăng cường hệ miễn dịch

Young woman using massage oil on her client Free Photo

2. Loại massage nào phù hợp với đau lưng của dân văn phòng

Thực ra bất cứ bài massage toàn thân nào cũng giúp giảm đau lưng cực tốt. Như massage thái, shiatsu, hay massage đá nóng. Nhưng theo các chuyên gia thì massage body toàn thân sẽ cải thiện tốt nhất cho việc đau lưng vì những lí do sau:

Thực chất lý do gây đau lưng là do phần cột sống đã chịu quá nhiều áp lực, do đó việc massage toàn thân sẽ giúp mỗi bộ phận thoải mái, khỏe khoắn hơn. Từ đó giúp hỗ trợ cột sống trong cộng việc hàng ngày, giảm tải cho vùng thắt lưng và cốt sống.

Trong khi đó, massage body cũng có những phần massage đặc biệt chú trọng phần lưng, do đó mà cải thiện được đau nhức. Kích thích các tuyến bôi trợn tại sụn khớp, giúp giảm đau nhức rõ rệt.

Phần còn lại khi massage body thì sẽ sử dụng tinh dầu massage giúp tinh thần sảng khoái hơn, thư giãn tuyệt đối. Giúp cơ thể phấn chấn, từ đó mà cơn đau cũng không còn nhiều. Vì mặt tinh thần sẽ rất quan trọng với mỗi cá nhân, đặc biệt là lúc họ bị đau ốm.

Woman relaxing in the spa Free Photo

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi:
Liên hệ ngay!!
Booking: 038 3967775
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị