Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Làm gì với những ngày nghỉ cuối tuần?

Làm gì với những ngày nghỉ cuối tuần?

06/16/2022

Làm gì ngày nghỉ cuối tuần?
Cuối tuần làm gì để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Làm gì với hai ngày nghỉ cuối tuần quý giá của bản thân, sau đây là các gợi ý dành cho bạn.

Group of man and woman enjoy camping picnic and barbecue at lake with tents in background. young mixed race asian woman and man. young people's hands toasting and cheering bottles of beer. Free Photo

1. Đi biển cuối tuần

Đến một bờ biển đẹp cuối tuần

Còn gì tuyệt vời hơn là được thỏa thích đi dưới bờ biển xinh đẹp, ngắm nhìn sóng biển vỗ rì rào. Thưởng thức một trái dừa tươi, hay một ly cocktail là tuyệt vời nhất. Sẽ còn vui hơn nếu bạn đi biển cùng gia đình. Bạn thấy gợi ý này như thế nào?

2. Đi picnic giả ngoại cuối tuần

Towel with wummer complements Free Photo

Đi picnic, chuẩn bị đồ ăn nhẹ, đi chơi cùng bạn bè, người thân, người yêu. Ra công viên, ngồi nhâm nhi chút đồ ăn nhẹ, cảm nhận chút mùi hương trong gió thì còn gì thích hơn.

3. Cùng gia đình nấu và thưởng thức bữa ăn ngon

Top view of fresh and delicious vietnamese food on a table Free Photo

Một tổ ấm luôn phải có ánh lửa từ trong căn bếp. Cho nên sau cả tuần tất bật với công việc, hãy làm ấm nơi gọi là nhà bằng những món ăn ngon bạn nhé.

4. Về thăm cha mẹ – gia đình

Portrait of asian senior retired couple smiling and looking out of window apartment while hold wife shoulder cheerful asian senior couple retirement life wellness senior healthy lifestyle concept Free Photo

Về thăm ba mẹ, chắc chắn ba mẹ luôn từng ngày ngóng trông bạn về nhà. Vì thế nếu có cơ hội hãy về nhà thăm ba mẹ thường xuyên bạn nhé.

5. Đi spa massage

massage cuối tuần

Vừa thư giãn đầu óc, vừa thư giãn cơ thể sau tuần làm việc mệt mỏi thì còn gì bằng. Không gì hơn là một giải pháp cho cả tinh thần và thể chất.

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi:
Liên hệ ngay!!
Booking: 038 3967775
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị