Spa & Massage Tại Đà Nẵng

Massage đã giúp tôi như thế nào?

Massage đã giúp tôi như thế nào?

12/30/2022

Chào các bạn mình là Kim, hôm nay mình xin phép được chia sẻ câu chuyện của mình về massage!

Cuộc sống ngày một phát triển, xã hội ngày một đi lên. Kinh tế, dịch vụ, thương mại,… đều phát triển, kéo theo đó là vòng xoáy làm việc ngày đêm. Cho đến một ngày cơ thể cảm thấy cực đoan và mệt mỏi, tôi đã tìm đến nhiều phương pháp và thứ khiến tôi bất ngờ nhất chính là massage. Do đó, hôm nay tôi sẽ chia sẻ những lợi ích của massage với bản thân.

1. Tiểu sử bản thân trước khi tìm đến massage

Bản thân tôi và gia đình hầu như không có bệnh lí về xương khớp nào. Cho đến khi tôi mãi mê vùi mình vào công việc, hầu như mỗi ngày tôi chỉ ngủ 4 đến 5 tiếng. Cho đến khi có những cơn đau thắt vùng thắt lưng dữ dội. Mới đầu tôi đi khám bác sĩ và bệnh tình có thuyên giảm.

Sau một thời gian dùng thuốc, cơn đau vẫn tiếp tục kéo đến và nặng thêm, được nhiều bạn bè chia sẻ các phương pháp tự nhiên. Sau đó tôi biết đến phương pháp massage

2. Quá trình cải thiện sức khỏe nhờ massage của tôi

Free photo woman relaxing in the spa

Lúc đầu tôi chỉ định là đi massage cho nó đỡ ngay lập tức cơn đau thôi. Nhưng sau đó như thói quen tôi đều đặn mỗi tuần 2 lần đi massage.

Đầu tiên là có được cảm khác khoan khoái như gãi đúng chỗ ngứa bấy lâu nay. Cảm giác dễ chịu và được thư giãn. Sau vài tháng tôi đã cảm giác được vùng thắt lưng của mình không còn đau nữa. Tuy bây giờ các cơn đau đã hết, nhưng tôi vẫn đều đặn mỗi tuần một lần đi massage, vì nó không chỉ giảm đau, mà còn tạo cảm giác hưng phấn, giúp cơ thể tôi có tinh thần tốt hơn.

3. Massage đã cải thiện giúp tôi những gì?

Free photo herbal compress and herbal spa treatment equipments put on dark floor

Giảm đau và cải thiện sức khỏe

Cảm giác ngủ ngon hơn

Có một tinh thần vui vẻ lạc quan yêu đời, không còn gặp chuyện gì cũng cáu gắt như trước

 

 

Trên đây là câu chuyện của bạn Kim được chia sẻ trong blog sức khỏe. Chúng tôi đã được tác giả cho phép sử dụng bài đăng này. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage của chúng tôi:
Liên hệ ngay!!
Booking: 070 818 5397
Address: 229 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ giá trị